Skip to main content

HLV Ralf Rangnick nói gì sau khi giành chiến thắng đầu tay cùng Man United?

HLV Ralf Rangnick đã chia sẻ về chiến thắng 1-0 trên sân nhà trước Crystal Palace trong trận ra mắt Manchester United ở vòng 15 Ngoại hạng Anh tối qua.

Được chơi trên sân nhà Old Trafford, các cầu thủ MU tạo được một số cơ hội ngon ăn trước Crystal Palace nhưng đáng tiếc vẫn chưa tận dụng thành công. Phải tới phút 77, Fred có pha dứt điểm gọn gàng đưa chủ nhà giành chiến thắng tối thiểu trong trận đầu cầm quân của HLV người Đức Ralf Rangnick.

Tân HLV Ralf Rangnick có chiến thắng đầu tiên cùng MU

Sau trận đấu, tân HLV Ralf Rangnick đã dành những lời khen cho sự tiếp thu nhanh chóng của các học trò. Ông nói trên BBC Sports: “Tôi rất hài lòng với cách đội bóng đã chơi, đặc biệt là trong hiệp đấu đầu tiên. Sự tiếc nuối duy nhất là chúng tôi bỏ lỡ bàn thắng.

Chúng tôi đã phòng ngự tốt, giữ quyền kiểm soát trong suốt trận đấu. Chúng tôi cũng giữ sạch lưới, đó là phần quan trọng nhất. Chúng tôi đã thực sự tạo ấn tượng bởi cả đội mới chỉ có một buổi tập. Chúng tôi đã làm tốt hơn nhiều so với mong đợi. Nhìn chung, tôi rất hài lòng với cách các cầu thủ đã thể hiện trong trận đấu hôm nay”.

Bên cạnh đó, HLV Rangnick cũng dành những lời khen ngợi cho Fred. Sau màn trình diễn ấn tượng ở trận thắng Arsenal, Fred tiếp tục tỏa sáng với pha lập công duy nhất giúp MU vượt qua thử thách khó khăn Crystal Palace.

Fred tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng

“Tôi đã hỏi trợ lý rằng có phải Fred đã ghi bàn bằng chân phải hay không. Tôi từng nghĩ cậu ấy chỉ có thể sút bằng chân trái. Tôi hài lòng với màn thể hiện của Fred”, huấn luyện viên Ralf Rangnick chia sẻ.

Thắng Palace 1-0, Man Utd tạm thời vượt qua Arsenal để vươn lên vị trí thứ sáu. Đây có thể coi là một khởi đầu suôn sẻ cho Rangnick ở Man Utd, dù chiến lược gia người Đức còn rất nhiều việc phải làm.

TỔNG HỢP