Skip to main content

Mohamed Salah lên tiếng nói điều ʙấᴛ ɴɢờ sau trận thua của Liverpool trước Inter Milan

Mohamed Salah đã có những chia sẻ sau khi cùng Liverpool nhọc nhằn vượt qua Inter Milan sau 2 lượt trận để ghi tên mình vào Tứ kết Champions League 2021/22.

Salah chia sẻ sau trận Liverpool vs Inter

Liverpool thất bại 0-1 trước Inter Milan trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League 2021/22. Dù vậy, The Kop vẫn ghi tên mình vào vòng Tứ kết khi thắng 2-1 chung cuộc.

Mohamed Salah có một ngày thi đấu vô duyên. Anh bỏ lỡ ít nhất 2 cơ hội ghi bàn ngon ăn, qua đó khiến Liverpool phải chờ tới những phút cuối cùng mới có thể giành vé đi tiếp.

Salah dứt điểm trúng cột dọc trong cả hai tình huống này.

Sau trận đấu, chân sút người Ai Cập chia sẻ trên BT Sport: 

“Đối đầu Inter quả thật rất khó khăn. Thật may mắn khi chúng tôi đã có kết quả tốt ở trận lượt đi trên sân khách, qua đó đủ điều kiện đi tiếp.

Ngày hôm nay, tôi đã bỏ lỡ 2 cơ hội ngon ăn khi dứt điểm trúng cột dọc. Nhưng không sao cả. Hãy chờ xem, biết đâu tôi ghi 3 bàn ở trận kế tiếp thì sao!

Nhưng dù sao thì trận thua ngày hôm nay giúp chúng tôi có thêm động lực để cố gắng và có cả những điều cần rút kinh nghiệm. Liverpool khát khao vô địch Champions League và Premier League. Chúng tôi sẽ chiến đấu cho 2 danh hiệu này!”

BẠCH TUYẾT/BONGDA24H