Skip to main content

Mới nhất: “Nỗi khao khát của Lampard” dẫn đầu danh sách cần chiêu mộ của Tuchel

Một nhà báo uy tín tiết ʟộ cái tên mà Frank Lampard sở hữu đang là mục tiêu số một mà HLV Thomas Tuchel muốn chiêu mộ.

Cho dù được đầu tư hơn 250 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, Frank Lampard không thể giúp Chelsea đạt được thành tích như kỳ vọng, vì vậy ông đã bị sa thải. Có nhiều thông tin cho rằng thực chất chiến lược gia người Anh không có được những bản hợp đồng mà ông mong muốn, điển hình là trường hợp của Declan Rice.

Từ một ngôi sao bị thải loại bởi lò đào tạo trẻ Chelsea, giờ đây Declan Rice đã trở thành cỗ máy quét khiến bất kỳ CLB nào cũng thèm khát. HLV Lampard khao khát đưa cầu thủ 21 tuổi trở lại Stamford Bridge nhằm tăng cường sức mạnh cho khu trung tuyến. Tuy nhiên nguyện vọng của ông đã không được đáp ứng.

 Chelsea muốn chiêu mộ Declan Rice.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Thomas Tuchel, Chelsea đang lột xác vô cùng mạnh mẽ. Tuy nhiên hiện tại chiến lược gia người Đức không có sự phục vụ của Mateo Kovacic, vì vậy trọng trách gánh vác khu vực trung tuyến đè nặng lên bộ đôi Jorginho và N’Golo Kante. CĐV của The Blues đang cầu mong 2 tiền vệ này sẽ không gặp rủi ro nào về chấn thương.

Tuchel giúp Chelsea lột xác vô cùng mạnh mẽ

Theo cây viết uy tín – Julien Laurens, HLV Thomas Tuchel xem Declan Rice là mục tiêu số một cần phải chiêu mộ vào mùa Hè tới. Rice không chỉ là phương án làm dày lực lượng ở khu trung tuyến, anh còn được kỳ vọng sẽ tăng cường sức mạnh cho tuyến tiền vệ. Ngoài khả năng đánh chặn, ngôi sao của West Ham còn được đánh giá rất cao ở khả năng luân chuyển bóng và điều tiết lối chơi.