Skip to main content

Ngôi sao The Blues lọt đề cử “Cầu thủ xuất sắc tháng 10” của Premier League

Trang chủ Ngoại hạng Anh đã công bố danh sách 8 đề cử cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10.

Theo đó, 8 cầu thủ được đề cử bao gồm: Maxwel Cornet (Burnley), Phil Foden (Manchester City), Aaron Ramsdale (Arsenal), Tino Livramento (Southampton), Youri Tielemans (Leicester City), Declan Rice (West Ham), Mohamed Salah (Liverpool) và Ben Chilwell (Chelsea).

Chilwell có phong độ ổn định trong hàng ngũ Chelsea kể từ đầu tháng 10 đến hiện tại.

Có thể thấy, Chilwell đã có màn trình diễn ấn tượng tại đấu trường Ngoại hạng Anh trong tháng 10 – thời điểm anh trở lại mạnh mẽ và chiếm được suất đá chính từ Marcos Alonso. Thống kê chỉ ra rằng anh ghi bàn trong 3 trận đấu liên tiếp (trận gặp Southampton, Brentford và Norwich City).

Cựu sao Leicester City cũng góp công vào 3 trận đấu giữ sạch lưới của The Blues (trận Brentford, Norwich City và Newcastle). Chilwell cho thấy sự toàn diện của mình ở 2 mặt trận phòng ngự lẫn tấn công và là một ứng viên nặng ký cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10 bên cạnh cỗ máy ghi bàn Mohamed Salah.

Phong độ ổn định của Chilwell song hành cùng những kết quả mỹ mãn cho Chelsea trong tháng vừa qua. Họ giành 12 điểm tuyệt đối và xây chắc ngôi đầu BXH (sở hữu 25 điểm) và tạo khoảng cách 3 điểm với đội xếp thứ 2 là Liverpool.

Trang chủ Ngoại hạng Anh cho biết, cuộc bình chọn sẽ kết hợp giữa số phiếu của NHM cùng một hội đồng thẩm định gồm các chuyên gia và sẽ kết thúc vào ngày 08/11 tới đây.

ĐĂNG HUY

(Bongda.com.vn)