Skip to main content

Chuyển nhượng cầu thủ: Liverpool bổ sung đội hình tấn công; Bayern gia hạn Joshua Kimmich và Leon Goretzka

Những tin tức chuyển nhượng cầu thủ diễn ra trong 24h qua được cập nhật thường xuyên trên báo Thế giới và Việt Nam.

Chuyển nhượng cầu thủ ngày 30/7 có những điểm sau:

Bayern Munich không muốn lặp lại tổn thất như David Alaba, lên kế hoạch giữ chân Joshua Kimmich và Leon Goretzka. (Nguồn: DW)

Bên cạnh việc chuyển nhượng mua thêm, Bayern Munich cũng lên kế hoạch gia hạn hợp đồng một số cầu thủ ngôi sao

Ban lãnh đạo Bayern Munich vừa xúc tiến kế hoạch gia hạn hợp đồng với hai cầu thủ có tiếng nói lớn trong đội hình, Joshua Kimmich và Leon Goretzka.

Đây được xem là chính sách quan trọng của Bayern Munich trước khi mùa giải 2021/22 khởi tranh, bên cạnh kế hoạch chuyển nhượng.

Kimmich còn hợp đồng đến 2023. Trong khi đó, hợp đồng của Goretzka chỉ còn thời hạn 11 tháng.

Thời gian vừa qua, rất nhiều đội bóng đánh tiếng với hai cầu thủ này. Đặc biệt là những cuộc tiếp xúc chuyển nhượng Goretzka – người được tự do đàm phán với bất kỳ CLB nào từ 1/1/2022.

Bayern Munich không muốn lặp lại tổn thất như David Alaba. Cầu thủ người Áo vừa chuyển sang Real Madrid mà nhà đương kim vô địch Bundesliga không thu được xu nào.

Barca vội vàng đàm phán gia hạn Ilaix Moriba nhưng cầu thủ này không đồng ý các điều khoản. (Nguồn: 90MIN)

Man Utd đang cố gắng chiêu mộ các cầu thủ trẻ tuổi tài năng, trong đó có Ilaix Moriba của Barca

Những thông tin từ Tây Ban Nha cho biết, Barcelona đã nhận được đề nghị chính thức từ Man Utd về việc chuyển nhượng tiền vệ trẻ Ilaix Moriba.

Ilaix Moriba là phát hiện thú vị của Barca trong mùa giải vừa qua, với những màn trình diễn nổi bật khi được HLV Ronald Koeman tung vào sân.

Sau những gì cầu thủ 18 tuổi này thể hiện, Barca vội vã đàm phán gia hạn hợp đồng. Bản hợp đồng hiện tại có hiệu lực đến hết mùa giải 2021/22.

Tuy nhiên, Ilaix Moriba không đồng ý với các điều khoản mà Barca đưa ra.

Ilaix Moriba được gọi là Paul Pogba mới vì cách chơi bóng. Đồng thời, anh còn giống cầu thủ người Pháp về thái độ làm mình làm mẩy.

Trước những khó khăn mà Barca đối mặt, Man Utd cố gắng kéo Ilaix Moriba về Old Trafford. Quỷ đỏ đang duy trì chính sách chiêu mộ các cầu thủ trẻ tài năng trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, để có tính kế thừa trong đội và chuẩn bị cho tương lai lâu dài.

HLV Jurgen Klopp tin tưởng Federico Chiesa – cầu thủ của Juventus. (Nguồn: 90MIN)

HLV Jurgen Klopp chờ đợi Chiesa đến với Lverpool trong thời gian sớm nhất

Các kênh thông tin từ Anh và Italy đồng loạt đưa tin, Liverpool đang nỗ lực đàm phán để dứt điểm mục tiêu Federico Chiesa.

Mùa bóng mới ở Premier League sẽ khởi tranh sau 2tuần nữa. Vì vậy, HLV Jurgen Klopp chờ đợi Chiesa sẽ hạ cánh xuống sân Anfield trong thời gian sớm nhất.

Tháng 1/2022, Liverpool sẽ mất 2 ngôi sao tấn công Mohamed Salah và Sadio Mane – những người tham dự giải vô địch châu Phi (9/1 – 6/2/2022).

Chính vì thế, bổ sung thêm cầu thủ tấn công rất quan trọng với Liverpool. Chiesa được HLV Klopp đánh giá cao bởi sự đa năng, có thể hoạt động cả hai cánh.

Chiesa có màn trình diễn xuất sắc tại EURO 2020, và trước đó là một trong 2 cầu thủ nổi bật nhất đội hình Juventus mùa 2020/21 cùng Cristiano Ronaldo. Klopp tin tưởng tuyển thủ Italy còn tiến bộ hơn trong tương lai.

(theo Vietnamnet)