Skip to main content

Chelsea chuẩn bị “tưởng thưởng” cho Thiago Silva

Những màn trình diễn xuất sắc của Thiago Silva trong màu áo Chelsea khiến BLĐ cảm thấy hài lòng.

Năm nay, Thiago Silva đã bước sang tuổi 37. Đây là một độ tuổi được đánh giá khá khó khăn trong việc chơi bóng tại Ngoại hạng Anh. Song, Silva đang cho thấy điều ngược lại. 

Tuổi tác có thể cướp đi tốc độ, sự dẻo dai của trung vệ người Brazil nhưng cựu cầu thủ PSG đang chinh phục NHM Chelsea bằng khả năng phòng ngự chững chạc và chắc chắn. Có thể nói vào thời điểm hiện tại, ngôi sao sinh năm 1984 đang là trụ cột trước khung thành của Chelsea. Chính vì vậy nên The Blues muốn tưởng thưởng cho Silva.

Cụ thể, theo Fabrizio Romano, quá trình thương thảo bản hợp đồng mới giữa Silva và Chelsea sẽ sớm diễn ra. Thomas Tuchel và CLB rất hài lòng với những gì Silva đã thể hiện nên họ muốn giữ chân cầu thủ xứ Samba thêm một mùa giải nữa.

 Silva sẽ được Chelsea gia hạn hợp đồng. 

Điều này đồng nghĩa Silva nhiều khả năng chỉ rời sân Stamford Bridge vào mùa hè 2023. Khi ấy, anh sẽ bước sang tuổi 39, một thời điểm mà nhiều cầu thủ đã giải nghệ hoặc chơi bóng ở giải đấu kém danh tiếng hơn. Song, Silva vẫn miệt mài chơi bóng ở sân chơi khốc liệt nhất hành tinh.

Điều này cho thấy đẳng cấp và giá trị của Silva. Anh quả thực là món hời của Chelsea dù anh vừa đến CLB vào mùa hè 2020.

LỮ PHONG

(Bongda.com.vn)