Skip to main content

Đội hình Arsenal đấu West Brom: Sao mai 20 tuổi được trao cơ hội, máy ghi bàn có tỏa sáng?

Pháo thủ có cơ hội giành 3 điểm khi chỉ tiếp đón đối thủ dễ chịu West Brom trên sân nhà Emirates.

Thủ môn: Bernd Leno. Bất chấp phong độ trồi sụt thất thường thời gian gần đây, Leno vẫn là chốt chặn số 1 trong khung gỗ Arsenal. Các CĐV Pháo thủ kỳ vọng thủ thành người Đức có thể thi đấu với hơn 100% phong độ ở giai đoạn cuối mùa giải.

 Hậu vệ phải: Cedric Soares. Cầu thủ người Bồ Đào Nha là quân bài hữu dụng với HLV Mikel Arteta trong kế hoạch xoay vòng lực lượng. Điểm trừ lớn nhất của Soares là khả năng dâng cao hỗ trợ ᴛấɴ ᴄôɴɢ chưa thực sự hiệu quả.

Trung vệ: Gabriel Magalhaes. Trong bối cảnh hệ thống phòng ngự Arsenal bị chỉ trích, Gabriel là sự lựa chọn đáng tin cậy nhất hiện tại trong tay Arteta. Trung vệ người Brazil chiếm lợi thế ở các tình huống không chiến, tranh chấp tay đôi nhờ thể hình lý tưởng.

Trung vệ: Rob Holding. Ngôi sao 25 tuổi nhiều khả năng là đối tác đá cặp với Gabriel trước West Brom. So với David Luiz, Holding tuân thủ chiến thuật tốt hơn, ít mắc sai sót, sai lầm cá nhân. 

Hậu vệ phải: Hector Bellerin. Bellerin mang đến tốc độ ở những tình huống leo biên, dâng cao hỗ trợ ᴛấɴ ᴄôɴɢ ấn tượng.

ᴛɪềɴ vệ trung tâm: Granit Xhaka. Ngôi sao người Thụy Sĩ cung cấp chất théᴘ, khả năng pressing mạnh mẽ cho tuyến giữa đội nhà.

ᴛɪềɴ vệ trung tâm: Thomas Partey. Cựu sao Atletico Madrid có sự kết hợp hoàn hảo giữa sức mạnh cơ bắp và phẩm chất kỹ thuật.

Hộ công: Emile Smith Rowe. Sao mai 20 tuổi được giới chuyên môn đáɴʜ ɢɪá là một trong những tài năng trẻ sáng ɢɪá nhất của đội bóng thành London.

ᴛɪềɴ đạo: Gabriel Martinelli. Chấn thương nghiêm trọng khiến Martinelli không có nhiều cơ hội đóng góp cho Arsenal mùa giải năm nay.

ᴛɪềɴ vệ: Bukayo Saka. Saka có sự thăng tiến vượt bậc trong màu áo Arsenal. Sao mai người Anh trở thành ngòi ɴổ khởi phát các đường lên bóng của đội nhà.

ᴛɪềɴ đạo: Pierre-Emerick Aubameyang. Chân sút người Gabon sẽ đảm trách vai trò ghi bàn cho Arsenal.

Anh Nguyễn