Skip to main content

HLV Erik ten Hag lên tiếng nói về mục tiêu số 1 của Man Utd ở mùa giải tới

HLV Erik ten Hag thừa nhận với một đội bóng lớn như MU, ưu tiên hàng đầu là phải chơi bóng ở đấu trường Champions League.

Sau khi trận đấu với Crystal Palace ở vòng 38 Ngoại hạng Anh 2021/22 khép lại, HLV tạm quyền Ralf Rangnick sẽ nhường vị trí cho Erik ten Hag. Ông thầy người Hà Lan ký hợp đồng 3 năm với Quỷ đỏ, kèm theo điều khoản gia hạn thêm 12 tháng. 

Erik ten Hag muốn đưa MU trở lại Champions League

Sau thành tích không tốt của MU ở mùa giải năm nay, vị HLV người Hà Lan được kỳ vọng rất nhiều. Ngay sau khi giúp Ajax đăng quang ở giải VĐQG Hà Lan, Ten Hag cùng trợ lý của mình tức tốc đến Anh, ông sẽ dự khán trận đấu cuối cùng của MU ở mùa giải năm nay với Palace trên sân Selhurst Park.

Trước khi ra mắt MU, Erik ten Hag cũng đã có những chia sẻ về đội bóng mới, ông muốn đưa MU trở lại sân chơi Champions League. Ông nói: “Đó là điều bắt buộc. Mục tiêu đầu tiên của tôi ở MU là đưa đội bóng trở lại với sân chơi C1. Giống như chúng tôi đã làm với Ajax, thi đấu ở Champions League là điều kiện tiên quyết”. 

Ông thầy 52 tuổi dự kiến có một mùa Hè bận rộn khi mà Edinson Cavani, Juan Mata, Paul Pogba, Jesse Lingard và Nemanja Matic đều rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Paul Pogba, Anthony Martial, Phil Jones, Eric Bailly hay Dean Henderson cũng có thể rời đi ở Hè 2022.

Với việc MU có thể chia tay 10 cầu thủ ở Hè năm nay, Ten Hag sẽ cần đưa về một số lượng tân binh đủ lớn để thay thế. Dự kiến, sẽ có khoảng 6 đến 7 bản hợp đồng mới được MU thực hiện, bao gồm cả những ngôi sao và những cầu thủ trẻ.

LÊ HƯỜNG/BONGDA24H