Skip to main content

Hoàn tất 2 chữ ký ‘bom tấn’, lịch sử Arsenal bước sang tầm cao mới

Những gương mặt rất được chờ đợi ở Emirates mùa hè này khi BLĐ Pháo thủ đẩy mạnh việc nâng cấp đội hình.

Đối với Arsenal, kỳ chuyển nhượng này dường như đang vượt ngoài mong đợi với liên tiếp những thông tin gây bất ngờ trên thị trường chuyển nhượng, bất chấp việc đội chủ sân Emirates không được tham dự cúp Châu Âu mùa tới. Dù không đến mức là một cuộc đại tu đội hình, nhưng Pháo thủ đang cho thấy họ đầy tham vọng và khát khao.

Bộ sậu Arteta đang rất tham vọng.

Arsenal đứng trước cơ hội khôi phục niềm tự hào và sự tin tưởng từ người hâm mộ, điều vốn đã bị rạn nứt và thờ ơ rất nhiều sau thất bại ở mùa trước. Đoàn quân Mikel Arteta có thể lấy lại niềm tin bằng cách thể hiện ý định và tham vọng thực sự thông qua việc hoàn thành các bản hợp đồng với 2 ngôi sao được đánh giá cao: James Maddison và Lautaro Martinez.

Đó chắc chắn là những động thái có thể mang Arsenal trở lại với tham vọng đỉnh cao. Dẫu vẫn biết chiêu mộ một lúc hai tân binh đắt giá tiếp theo với mức phí lên đến gần 150 triệu euro là không thể. Tuy nhiên, nếu Arsenal nỗ lực và bằng cách nào đó đạt được điều không tưởng này, đây sẽ là một thông điệp rất lớn. Hai bản hợp đồng có giá trị lớn như thế chắc chắn sẽ khiến người hâm mộ lạc quan và hào hứng cho mùa giải sắp tới.

Arsenal nhắm bom tấn Lautaro cho hàng công.

James Maddison và Lautaro Martinez là 2 chữ ký thể hiện tham vọng của câu lạc bộ phía Bắc London, đồng thời là tín hiệu cho người hâm mộ thấy rằng câu lạc bộ đã dồn lực để quay trở lại trên một quỹ đạo phát triển. Điều này cũng gây ra những làn sóng chấn động khắp Premier League, khiến các câu lạc bộ khác phải chú ý rằng Arsenal đang có ý định cạnh tranh ngôi vị cao nhất xứ sở sương mù.

Việc bổ sung hai cầu thủ này trên hàng công rất có thể sẽ giúp đội chủ sân Emirates trở thành một trong những đội bóng sở hữu hàng tấn công tốt nhất giải đấu. Nếu Pháo thủ có thể thành công với 2 chữ ký này, đây là động thái giúp họ rút ngắn khoảng cách về niềm tin với người hâm mộ, sau một mùa giải thảm họa đã qua.

Maddison cũng nằm trong tầm ngắm.

Với James Maddison và Lautaro Martinez, Pháo thủ chắc chắn sẽ được đặt lên bàn cân danh hiệu Premier League bằng sự tham vọng của CLB, sau khi đã sở hữu bom tấn Ben White trước đó. Hai thương vụ mà dù đắt giá, hứa hẹn sẽ mang đến giá trị xứng tầm tại Emirates.