Skip to main content

XONG! Klopp công khai thời điểm chốt tương lai Kabak

Nhà cầm quân người Đức trả lời truyền thông về bản hợp đồng cập bến Anfield hồi tháng Giêng.

Trong tuần này, Ozan Kabak đã lên tiếng về tương lai: “Đó là Liverpool, tất nhiên tôi muốn ở lại.”

“5 tháng này vô cùng quý giá với sự nghiệp lẫn khả năng của tôi. Tôi được gặp những người rất giỏi lẫn các cầu thủ rất hay. Tôi được làm việc với 1 HLV như Jurgen (Klopp). Giờ tôi đang có rất nhiều trải nghiệm với những ngôi sao. Tôi gọi họ là các ngôi sao, có rất nhiều ngôi sao trong đội bóng. Tập luyện với họ thôi cũng làm bạn hay hơn.”

Kabak trong màu áo Liverpool

“Jurgen vẫn chưa bàn gì về tương lai của tôi. Chúng tôi vẫn chưa thảo luận chủ đề này. Liverpool là CLB khổng lồ, tôi rất tự hào được khoác chiếc áo này trong mọi khoảnh khắc và mọi phút thi đấu.”

 Hợp đồng mượn Kabak từ Schalke 04 của Liverpool sắp đáo hạn.

Qua Goal, Klopp bày tỏ về cậu học trò: “Ozan hoàn toàn phi thường, cậu ấy đã thể hiện tuyệt vời. Đừng quên Ozan vẫn còn trẻ những đã sở hữu kinh nghiệm phi thường.”

“… Đúng là Ozan cần một ít thời gian để thích ứng nhưng cậu ấy đã đóng góp những điều tuyệt vời cho chúng tôi. Tôi không biết Ozan đã chơi bao nhiều trận nhưng màn trình diễn trước Leipzig thật phi thường.

Về tương lai, chúng tôi sẽ bàn thảo và quyết định sau trận cuối. Rõ ràng vẫn còn đủ thời gian, hiện tại thật sự chưa cho điều gì để nói.”