Skip to main content

Huyền thoại tiến cử tiền vệ chất lượng mà Liverpool nên chiêu mộ

Ngôi sao người Brazil thăng hoa cùng Newcastle United và nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ nhiều ông lớn xứ sương mù.

Theo TNT Sports, Liverpool đã đưa tiền vệ Bruno Guimaraes vào tầm ngắm. Ngôi sao người Brazil đóng vai trò trụ cột trong màu áo Newcastle United mùa giải năm nay. Bruno được giới chuyên môn nhìn nhận là một trong những tiền vệ trung tâm toàn diện bậc nhất châu Âu hiện tại.

Chia sẻ trên talkSPORT, cựu danh thủ Danny Murphy nhận định Bruno là phương án bổ sung lý tưởng cho Liverpool của HLV Jurgen Klopp. Báo chí xứ sương mù cập nhật, Newcastle sẽ ra sức trói chân tiền vệ 24 tuổi bằng bản hợp đồng mới, kèm theo mức lương cao nhất ở đội hình Chích chòe hiện tại.

“Bruno Guimaraes là một cầu thủ tuyệt vời ở giữa sân. Cậu ấy sở hữu tất cả mọi phẩm chất. Chiêu mộ ngay cậu ấy. Bruno di chuyển thông minh, có thể tung ra đường chuyền chính xác và ghi bàn khi cần thiết. Vấn đề đặt ra là bạn nên bố trí Bruno chơi lùi sâu hay dâng cao hơn nhằm tăng khả năng ghi bàn cho đội nhà” Murphy chia sẻ.

Bruno tỏa sáng ở Newcastle. 

Đó là tình huống tiến thoái lưỡng nan. Bruno là chữ ký số 1 của Newcastle. Cậu ấy là người đàn ông chính của họ”.

Bên cạnh Liverpool, Chelsea và Real Madrid đều để mắt đến tiền vệ sinh năm 1997. Bản hợp đồng hiện tại giữa Bruno và Chích chòe sẽ đáo hạn vào năm 2026.

Giấc mơ thành hiện thực khi tôi chơi bóng ở Premier League. CĐV phát cuồng vì tôi, không có điều gì tuyệt vời hơn thế trong bóng đá” Bruno chia sẻ trên FourFourTwo.

ANH NGUYỄN

Nguồn: https://www.bongda.com.vn/huyen-thoai-tien-cu-tien-ve-dang-cap-cho-liverpool-d657705.html