Skip to main content

Phản ứng của Ronaldo khi nhận áo số 7 từ Cavani

Siêu sao người Bồ Đào Nha cảm thấy biết ơn Edinson Cavani vì hành động nhường lại chiếc áo số 7.

Man Utd đăng tải lời nhắn của Cristiano Ronaldo cho Cavani rằng: “Tôi không chắc mình có thể nhận lại áo số 7 nữa hay không. Tôi phải cảm ơn Cavani vì cử chỉ tuyệt vời của anh ấy”. Trang chủ Man Utd mô tả hành động của Cavani như “một gia đình”.

Tiền đạo người Uruguay chấp nhận nhường lại áo số 7 cho Ronaldo. Sau 12 năm xa cách, siêu sao người Bồ Đào Nha trở lại Old Trafford và khoác lên mình chiếc áo quen thuộc.

Áo số 7 là một số áo mang tính biểu tượng tại Man Utd. Trước Ronaldo, không ít huyền thoại làm rạng danh số áo này, có thể kể đến như George Best, Bryan Robson, Eric Cantona và David Beckham.

Cá nhân Ronaldo là số 7 thành công nhất của “Quỷ đỏ” trong hơn 10 năm qua. Tại xứ sở sương mù, CR7 ghi 118 bàn sau 292 trận. Anh cùng Man Utd gặt hái 9 danh hiệu khác nhau, đáng kể nhất là 3 Premier League và 1 Champions League.

Sau khi công bố số áo của Ronaldo, Man Utd xác nhận anh có thể ra mắt đội bóng vào ngày 11/9 (giờ Hà Nội) trong trận gặp Newcastle United. Đó là khoảnh khắc đẹp để cổ động viên Man Utd chào đón Ronaldo ngay tại thánh địa Old Trafford.

Áo đấu của Ronaldo cũng sớm được bày bán trên shop online của đội bóng. Rõ ràng, hình ảnh Ronaldo với áo số 7 đã trở nên quen thuộc. Chính vì thế, Man Utd làm mọi cách để Ronaldo có thể khoác số áo này một lần nữa.

Cavani sau khi từ bỏ số 7, đã chọn cho mình áo số 21. Đây là số áo gắn liền với Cavani mỗi khi anh chơi cho tuyển Uruguay.

Số 21 được chuyển sang cho Cavani khi Daniel James chia tay Old Trafford. Cầu thủ người xứ Wales gia nhập Leeds United với bản hợp đồng trị giá 28 triệu euro vào ngày cuối kỳ chyển nhượng mùa hè năm nay.

Trước đó, Man Utd thông báo chiêu mộ Ronaldo từ Juventus với giá 15 triệu euro, kèm 8 triệu euro điều khoản phụ. “Quỷ đỏ” được phép trả góp trong 5 năm.

Trước khi ra mắt Man Utd lần thứ hai, CR7 sớm thiết lập thêm một kỷ lục. Ronaldo ghi 2 bàn bằng đầu giúp Bồ Đào Nha thắng CH Ireland 2-1 tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Anh giờ có 111 bàn và trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất lịch sử cấp độ đội tuyển.

Hiểu Lam

Ảnh: Man Utd