Skip to main content

Real đại thanh lý, Arsenal lập tức vào cuộc nhắm Isco coi như plan B vụ Maddison

Gặp khó trong phi vụ chiêu mộ tiền vệ người Anh, Pháo thủ chuyển hướng sang ngôi sao Los Blancos.

James Maddison được xác định là một trong những mục tiêu lọt vào tầm ngắm của Arsenal ở phiên chợ hè năm nay. Những mùa gần đây, trụ cột Leicester City đã chứng minh tài năng ở Premier League bằng không ít màn trình diễn ấn tượng.

James Maddison là mục tiêu được Arsenal rất quan tâm.

Tuy vậy trở ngại lớn với Pháo thủ trong nỗ lực theo đuổi ngòi nổ người Anh là mức định giá Maddison rất cao của The Foxes. Được biết Leicester chỉ chấp nhận cho phép ngôi sao 24 tuổi chia tay King Power nếu có đội bóng nào chồng đủ 60 triệu bảng.

Trong bối cảnh tình hình tài chính khó khăn do ảnh hưởng của cơn khủng hoảng COVID-19, Arsenal khó lòng đáp ứng mức phí mà Leicester đòi hỏi. Theo thông tin từ Daily Express được TEAMtalk dẫn lại, Pháo thủ đang tính đến phương án B.

 Arsenal chuyển tầm ngắm.

Nguồn tin trên cho hay đội chủ sân Emirates đang có ý định chiêu mộ Isco từ Real Madrid. So với Maddison, Isco sẽ tiêu tốn của Arsenal ít tiền hơn. AS cho hay phía Los Blancos đã điền tên tiền vệ Tây Ban Nha vào danh sách thanh lý và cũng thông báo với các đối tác số tiền muốn thu về là 15 triệu bảng.

Cơ hội lớn cho Arsenal sở hữu Isco.

Khó khăn với Arsenal trong phi vụ tiềm năng là việc vắng mặt ở đấu trường châu Âu mùa tới. Pháo thủ sẽ cần thuyết phục Isco chấp thuận chuyển sang Anh thi đấu, trong bối cảnh AS đưa tin ngôi sao 29 tuổi muốn ở lại quê hương, chiến đấu giành vị trí trong triều đại mới của HLV Carlo Ancelotti.