Skip to main content

“Ông lớn” nước Ý chuẩn bị tăng giá chiêu mộ Firmino

Chân sút người Brazil hiện đang nhận được sự quan tâm của một đội bóng lớn tại Serie A.

Roberto Firmino gia nhập Liverpool vào năm 2015 từ Hoffenheim bằng bản hợp đồng trị giá 40 triệu euro. Anh chắc chắn là một trong những thương vụ thành công nhất trong lịch sử The Kop, khi là nhân tố chủ chốt giúp Lữ đoàn đỏ lấy lại vị thế vốn có. Đội chủ sân Anfield đã giành được Champions League, Premier League, FIFA Club World Cup, League Cup và FA Cup.

Firmino đã có hơn 300 trận ra sân cho Liverpool, ghi được 98 bàn và cung cấp 74 kiến tạo. Tuy nhiên tầm ảnh hưởng của tuyển thủ Selecao đã giảm sút đáng kể trong 2 mùa giải trở lại đây. Sự xuất hiện của những Diogo Jota, Luis Diaz hay mới nhất là Darwin Nunez khiến Firmino không còn là sự lựa chọn số một trên hàng công.

Firmino là mục tiêu của Juventus.

Juventus trong kế hoạch chiêu mộ tiền đạo đã đưa ngôi sao 30 tuổi vào tầm ngắm. Trước đó Bà đầm già đã gửi lời đề nghị 23 triệu euro nhưng không nhận được cái gật đầu từ The Kop. Ông lớn của Serie A vì vậy sắp sửa trở lại với một mức giá cao hơn, với hy vọng có thể nhanh chóng đạt được thỏa thuận.

Về phía Firmino, anh hẳn phải cân nhắc rời đi để tìm kiếm cơ hội thi đấu nhiều hơn, qua đó nuôi hy vọng được ĐT Brazil triệu tập cho kỳ World Cup 2022 diễn ra tại Qatar. Cựu sao Hoffenheim hiện khó có thể cạnh tranh suất đá chính trên hàng công Liverpool mùa tới.

ENDO

(Bongda.com.vn)