Skip to main content

Khối tài sản của Quang Hải lớn cỡ nào: Xe Mẹc 2,4 tỉ để đi nhún nhảy, đeo đồng hồ hơn 300 triệu

Tiền vệ Quang Hải là một “đại gia” trong giới cầu thủ Việt Nam với khối tài sản mơ ước từ nhà đẹp, xe xịn cho tới các món đồ hàng hiệu.

Trong số các cầu thủ của đội tuyển quốc gia Việt Nam, cái tên Nguyễn Quang Hải vẫn luôn được khán giả chú ý nhất không chỉ vì tài năng trên sân cỏ mà còn vì chuyện đời tư ồn ào của anh chàng. Không chỉ vậy, chàng tiền vệ nhỏ con cũng khiến khán giả phải choáng váng với khối tài sản khổng lồ thu được từ bóng đá, quảng cáo…

Căn hộ, siêu xe tiền tỷ

Cách đây ít tháng, Quang Hải được cho là đã tậu một căn hộ mới tiền tỉ gần ngôi nhà 3 tầng khang trang của gia đình ở Hà Nội, trở thành hàng xóm của Hà Đức Chinh.

Quang Hải đi mua nhà

Sau khi mua nhà, chàng cầu thủ người Đông Anh lại khiến thiên hạ trầm trồ khi tậu xe sang. Được biết, Quang Hải đã mạnh tay tậu chiếc Mercedes-Benz GLC 300 có giá 2,4 tỷ đồng. Đây cũng chính là chiếc xe “nhún nhẩy” ở Hồ Tây trong truyền thuyết.

“Tay chơi hàng hiệu” kín tiếng

Ngoài tài năng trên sân cỏ, ít ai biết rằng Quang Hải là một “tay chơi hàng hiệu” thứ thiệt của bóng đá Việt Nam khi sở hữu nhiều món đồ giá trị. Tiền vệ người Đông Anh không ngần ngại chi khoản tiền khổng lồ cho những món phụ kiện đắt giá để theo đuổi phong cách lịch lãm, sang trọng và xuất hiện chỉn chu hơn trước mắt công chúng.

Món hàng hiệu đáng giá nhất mà Quang Hải hiện đang sở hữu có lẽ là chiếc đồng hồ có giá 315 triệu đồng (chưa kể thuế) – Big Bang Steel Diamond của thương hiệu Hublot. Cũng chính nhờ món đồ xa xỉ này mà Quang Hải được ưu ái đặt cho biệt danh “dân chơi hàng hiệu số 1 tuyển Việt Nam”.

Đồng hồ hơn 300 củ của Hải con.

Ngoài ra anh còn sở hữu cả một bộ sưu tập giày đắt tiền, từ giày đá bóng, giày âu cho đến giày thể thao. Trong đó, nổi bật là đôi G74 Original GG sneaker của nhà mốt Gucci, được bán với giá 650 đô (hơn 15 triệu đồng).

Giầy 15 triệu của Quang Hải.

Nguồn thu ở đâu?

Để sắm sửa những mòn đồ đắt tiền, mùa nhà và xe xịn, thì rõ ràng tiền kiếm được từ đá bóng như lương, thưởng là không đủ. Được biết, lương của tiền vệ gốc Đông Anh này tại Hà Nội FC chỉ là 40 triệu/tháng. Con số này kém xa so với Công Phương, Văn Lâm hay Văn Hậu.

Tuy nhiên, so với 3 cái tên nói trên, Quang Hải lại vượt trội hơn hẳn ở nguồn thu từ mạng xã hội. Sau thành công từ VCK U23 châu Á 2013, Facebook của Quang Hải có tới hơn 2,26 triệu người theo dõi và hơn 800 nghìn lượt follow trên Instagram. Ngoài việc thỉnh thoảng chia sẻ về bản thân và giao lưu với fans, Quang Hải còn nhận PR sản phẩm.

Quang Hải có nguồn thu khổng lồ từ quảng cáo.

Dù đây chỉ là những con số dân mạng nói vui, họ không có một cơ sở nào khẳng định Quang Hải kiếm được vài chục, thậm chí vài trăm triệu cho mỗi post quảng cáo.

Với danh tiếng hiện nay của Quang Hải, anh nghiễm nhiên trở thành “con cưng” được các nhãn hàng săn đón, nhanh chóng thu bộn tiền từ việc chụp hình, làm gương mặt đại diện cho thương hiệu thời trang, nhãn hàng đồ tiêu dùng, đồ uống, ẩm thực, game…

Dù không được tiết lộ con số cụ thể nhưng theo một nguồn tin, tiền catse cho mỗi hợp đồng của Quang Hải cũng khá cao, có giá từ vài trăm triệu đồng. Thế bảo sao không nhanh giàu.

Tuấn Anh/TH