Skip to main content

Với chất lượng đội hình hiện tại, liệu MU có đủ sức vô địch Premier League mùa này?

HLV Solskjaer tự tin về chất lượng đội hình và khả năng cạnh tranh danh hiệu của MU ở mùa giải Premier League 2021/2022.

MU đang là đội bóng “bạo chi” nhất trên thị trường chuyển nhượng hè này. Quỷ đỏ đã bỏ ra 73 triệu Bảng để chiêu mộ Jadon Sancho từ Dortmund và 42,7 triệu Bảng để có Raphael Varane từ Real Madrid.

Sau khi giành ngôi á quân Premier League mùa trước, đội chủ sân Old Trafford đang được xem là ứng viên vô địch mùa này. HLV Solskjaer cũng không giấu tham vọng chấm dứt cơn khát danh hiệu, kéo dài suốt từ năm 2017 đến nay của MU.

Solskjaer tự tin về chất lượng đội hình MU. (Ảnh: MEN)

“Tôi rất hài lòng với đội hình hiện tại. Tôi tin rằng không mục tiêu nào là quá tầm với các chàng trai này. Chỉ còn chờ xem chúng tôi sẽ chiến đấu ra sao, từ nay tới cuối mùa giải.” – Solskjaer tuyên bố.

Vị thuyền trưởng Quỷ đỏ nói thêm: “Nếu muốn trở thành đội bóng xuất sắc nhất, chúng tôi phải sống, làm việc và thi đấu như đội bóng xuất sắc nhất, cứ 3 ngày 1 lần. Đây là thử thách cực kỳ khó khăn, nhưng hoàn toàn khả thi”.

Ở vòng mở màn Premier League 2021/2022, MU sẽ tiếp đón Leeds. Trận đấu trên sân Old Trafford sẽ diễn ra lúc 18h30 ngày 14/8 theo giờ Việt Nam. Mục tiêu của thầy trò Solskjaer không gì khác ngoài 3 điểm.

“Chúng ta đều biết Premier League là giải đấu khốc liệt nhất thế giới, và để giành chức vô địch thì ta cần phải làm chủ cuộc chơi từ vòng 1 đến vòng 38. Hiện tại, tôi đang háo hức chờ đợi trận mở màn gặp Leeds.” – Cựu danh thủ người Na Uy tuyên bố.

PV/VOV.VN