Skip to main content

AC Milan nguy cơ mất “máy quét”, cơ hội cho Man Utd và Liverpool

Mối quan hệ giữa AC Milan và Franck Kessie có thể trở thành nút thắt giúp Manchester United hay Liverpool cuỗm người.

Kể từ sau khi chuyển đến đầu quân cho AC Milan từ Atalanta, tiền vệ Franck Kessie đã nhanh chóng phát triển tài năng và trở thành một trong những máy quét xuất sắc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.

Sở hữu nền tảng thể lực dồi dào cùng kỹ năng, tư duy phòng ngự vượt trội, ngôi sao người Bờ Biển Ngà luôn tỏ ra vượt trội so với các cầu thủ cùng trang lứa. Mùa giải năm ngoái, chính những đóng góp quan trọng đến từ Kessie đã giúp Rossoneri cán đích ở vị trí thứ hai Serie A, qua đó giành suất tham dự đấu trường Champions League.

Kessie giữ vai trò quan trọng tại San Siro, đó là điều không thể phủ nhận. Song, anh chưa chắc sẽ tiếp tục gắn bó với Milan vì 2 bên dường như xảy ra bất đồng.

 Kessie có thể rời Milan.

Nguồn tin từ II Milanista tiết lộ, phía Milan và Kessie vẫn còn ở một khoảng cách rất xa trong việc gia hạn hợp đồng mới. Hơn thế nữa, mọi thứ đang trở nên phức tạp do mối quan hệ giữa câu lạc bộ với người đại diện của cầu thủ đang trở nên xấu đi. Quá trình thương thảo vẫn tiếp diễn nhưng mọi thứ không mấy khả quan. 

Man Utd hay Liverpool có lý do để vui mừng khi họ đang theo dõi sát tiền vệ người Bờ Biển Ngà. Để sở hữu Kessie, các CLB quan tâm anh cần phải đáp ứng đề xuất lương 7-8 triệu euro/mùa của cầu thủ này.

LỮ PHONG

(Bongda.com.vn)