Skip to main content

Liverpool muốn chiêu mộ ngôi sao của Barcelona ngay trong tháng Giêng

Đội chủ sân Anfield đã xác định được mục tiêu chuyển nhượng ở phiên chợ Đông sắp tới.

Dù Liverpool vẫn đang bay cao trên BXH Premier League với chuỗi trận bất bại kể từ đầu mùa. Tuy nhiên để có thể giành chiến thắng trong cuộc đua dài hơi này, HLV Jurgen Klopp hiểu rằng The Kop cần thêm những nhân tố mới nhằm duy trì sự ổn định.

Mới đây, tờ Goal dẫn nguồn Team Talk tiết lộ rằng, chiến lược gia người Đức hiện đang nhắm đến tiền đạo Ousmane Dembele và chuẩn bị kế hoạch chiêu mộ ngôi sao 24 tuổi vào tháng Giêng.

 Dembele nằm trong tầm ngắm của Liverpool.

Thuyền trưởng Liverpool muốn tìm kiếm một phương án trẻ giàu tiềm năng để ổn định tương lai lâu dài cho hàng công đội nhà. Ông đánh giá cao tốc độ cùng khả năng tạo đột biến của cựu cầu thủ Dortmund. Ngoài ra, vấn đề hợp đồng của Dembele tại Barcelona cũng là một trong những lý do quan trọng khiến The Kop tham gia vào thương vụ này.

Được biết, giao kèo giữa Dembele và Blaugrana chỉ còn thời hạn đến mùa hè năm sau, nhưng cho đến nay,  hai bên vẫn chưa thể tìm thấy tiếng nói chung trên bàn đàm phán.

Với việc Gã khổng lồ xứ Catalan chìm vào cơn khủng hoảng tài chính và cần cắt giảm quỹ lương nhằm giải quyết tình hình, Liverpool tin rằng, Barca sẽ khó lòng đáp ứng khoản thù lao mới cho Dembele. Tuy nhiên, việc chiêu mộ Dembele cũng đang được xem như canh bạc cho Lữ đoàn đỏ, bởi tiền sử chấn thương dày đặc của cầu thủ này.

TRƯỜNG SƠN

(Bongda.com.vn)