Skip to main content

HLV Graham Potter cập nhật về tình hình lực lượng trước trận gặp Dinamo Zagreb

Trước thềm màn chạm trán Dinamo Zagreb tại vòng bảng cúp C1, Graham Potter vừa có những xác nhận về tình hình lực lượng, qua đó giúp người hâm mộ Chelsea yên lòng về 3 trụ cột.

Chelsea sẽ tiếp đón Dinamo Zagreb trên sân nhà ở lượt trận cuối cùng vòng bảng cúp C1 châu Âu vào rạng sáng ngày 3/11 (Giờ Việt Nam). Với việc đã chắc suất có ngôi đầu, màn so tài nói trên chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục.

Trận đấu mà thầy trò Graham Potter thực sự quan tâm là cuộc đại chiến Arsenal tại vòng 15 ngoại hạng Anh diễn ra vào ngày 6/11 tới. Trước thềm màn đối đầu ấy, người hâm mộ The Blues đang rất âu lo về tình hình 3 trụ cột.

Cụ thể, Kalidou Koulibaly đã vắng mặt ở 3 trận gần nhất của đội bóng. Trong khi đó, bộ đôi Kepa Arrizabalaga cùng Mateo Kovacic bất ngờ không xuất hiện trong buổi tập diễn ra ngày 1/11 vừa qua.

Potter xác nhận Koulibaly trở lại trong khi vấn đề Kepa gặp phải không quá nghiêm trọng

Điều ấy khiến cho cổ động viên Chelsea thấp thỏm khi trận derby London đang tới gần. Mới nhất, Potter đã lên tiếng xác nhận tình hình của 3 cái tên kể trên. Theo đó, vị chiến lược gia người Anh cho biết:

“Kepa sẽ vắng mặt ở trận đấu vào ngày mai. Tuy nhiên, vấn đề mà cậu ấy gặp phải có thể tiến triển tốt hơn trong những ngày tiếp theo. Kovacic vắng mặt trong buổi tập chỉ là phương án đề phòng với vấn đề mà cậu ấy đang gặp phải ở bắp chân. Chúng tôi sẽ đánh giá trước khi đưa ra quyết định về khả năng tham dự trận đấu tới.

Koulibaly sẽ trở lại sau khi đã bỏ lỡ 3 trận đấu gần nhất. Cậu ấy không gặp bất cứ vấn đề nào và đã sẵn sàng tái xuất”.

Với phát biểu kể trên, các cổ động viên Chelsea có thể yên lòng về tình hình các trụ cột trước thềm trận đại chiến Arsenal. Nhiều khả năng, họ vẫn sẽ có được đầy đủ những nhân tố tốt nhất trong cuộc so tài kể trên.

Trong khi Kovacic vắng mặt cũng không phải do vấn đề quá lớn

Điều ấy sẽ giúp đội chủ sân Stamford Bridge tự tin hướng đến kết quả khả quan trước đội bóng đang có phong độ rất cao vào thời điểm hiện tại. Dù gặp nhiều thách thức song 3 điểm là mục tiêu Chelsea cần hướng tới để bám đuổi top 4.

Có thể, ở trận gặp Dinamo Zagreb, Potter sẽ sử dụng nhiều cầu thủ trẻ để giữ sức cho trụ cột.

LÊ LÊ/BONGDA365

Nguồn: https://bongda365.me/vn/potter-xac-nhan-chelsea-yen-long-ve-3-tru-cot-d324518.html