Skip to main content

“Cầu thủ quan trọng của Jurgen Klopp”

Nhà báo Giannis Chorianopoulos đã bác bỏ khả năng The Kop đẩy đi hậu vệ người Hy Lạp trong tương lai.

Trang Calciomercatoweb đưa tin, Liverpool có kế hoạch thực hiện cuộc trao đổi giữa Kostas Tsimikas và Adrien Rabiot. Tiền vệ Rabiot sẽ đáo hạn hợp đồng với Juventus vào cuối mùa giải 2022/2023. 

Báo chí xứ sương mù đưa tin, The Kop từng có kế hoạch chiêu mộ tiền vệ người Pháp vào tháng Một. Liverpool xem Rabiot là phương án bổ sung lý tưởng cho khu vực trung tuyến.

Tuy nhiên, nhà báo Giannis Chorianopoulos đã bác bỏ thông tin Liverpool muốn thực hiện cuộc trao đổi. Theo Giannis, hậu vệ Tsimikas sẽ không chia tay The Kop.

“Liverpool không có kế hoạch thực hiện cuộc trao đổi giữa Rabiot và Tsimikas. Tsimikas là một cầu thủ quan trọng của Jurgen Klopp Giannis chia sẻ trên trang Twitter cá nhân.

Tsimikas trong màu áo Liverpool.

Tsimikas đóng vai trò quân bài dự bị chiến lược của Liverpool. Tuyển thủ Hy Lạp thi đấu ở vai trò hậu vệ trái. Anh được xem là phương án dự phòng cho Andrew Robertson.

Trong khi đó, Rabiot có phong độ thuyết phục ở nửa đầu mùa giải 2022/2023 trong màu áo Juventus. Tiền vệ 27 tuổi góp mặt ở danh sách 26 tuyển thủ Pháp tranh tài tại World Cup 2022. Rabiot đá chính ở chiến thắng 4-1 của Pháp trước Australia.

Kịch bản chiêu mộ Rabiot của Liverpool không quá cao. Thay vào đó, The Kop sẽ tập trung nỗ lực cho mục tiêu Jude Bellingham. Tiền vệ trẻ người Anh đã lọt vào mắt xanh của đội chủ sân Anfield từ lâu.

ANH NGUYỄN

Nguồn: https://www.bongda.com.vn/cau-thu-quan-trong-cua-jurgen-klopp-d661365.html