Skip to main content

Đâu là 3 cầu thủ quan trọng nhất của MU hiện tại?

Cựu cầu thủ MU – Jaap Stam đã chỉ ra 3 ngôi sao quan trọng nhất của MU ở thời điểm hiện tại, đó là Cristiano Ronaldo, Bruno Fernandes và Paul Pogba.

Jaap Stam đánh giá cao 3 sao MU

Mùa giải năm nay, MU đang thi đấu không thành công. Quỷ đỏ đã chính thức trắng tay, họ hiện đang xếp thứ 6 ở Ngoại hạng Anh và gặp khó trong cuộc đua vào Top 4. Vào cuối mùa giải, Ralf Rangnick sẽ rời ghế HLV tạm quyền của Man đỏ. Ngay từ thời điểm này đội chủ sân Old Trafford đã lên kế hoạch tìm kiếm HLV mới.

MU đang trải qua một mùa giải khó khăn

Mauricio Pochettino và Erik ten Hag trở thành 2 ứng cử viên lý tưởng nhất thay thế Rangnick mùa hè này. Cựu danh thủ Jaap Stam nhận định bất kỳ ai ngồi vào chiếc ghế nóng tại Old Trafford đều phải xây dựng đội bóng xung quanh 3 ngôi sao Cristiano Ronaldo, Bruno Fernandes và Paul Pogba. Ông nói:

“Người thay thế Ralf Rangnick chắc chắn sẽ phải xây dựng đội bóng xung quanh một vài cầu thủ quan trọng của đội bóng. Trên hàng công, tôi vẫn đánh giá cao Ronaldo. Nếu được chơi ở một hệ thống phù hợp, cậu ấy vẫn là một cầu thủ hàng đầu”. 

“Ở khu vực giữa sân, Bruno Fernandes sẽ đóng vai trò quan trọng. Tôi rất vui khi cậu ấy đồng ý gia hạn hợp đồng. Cậu ấy sẽ là cầu thủ quan trọng của MU trong nhiều năm tới. Tôi sẽ giữ lại Pogba, chắc chắn có một cuộc đàm phán lớn về hợp đồng. Tôi thích nhìn Pogba chơi bóng và nếu cậu ấy hạnh phúc, cậu ấy có thể cống hiến những gì tốt nhất của mình”.

Fernandes đã gia hạn hợp đồng thêm 4 năm với MU. Trong khi đó tương lai Ronaldo và Pogba vẫn đang bị đặt dấu hỏi lớn, cả hai đều được cho là có thể rời MU ở Hè 2022.

VƯƠNG NGÂN/BONGDA24H