Skip to main content

Thi đấu “nhạt nhòa” trước Man City, HLV Tuchel lên tiếng về Lukaku

HLV Tuchel đã lên tiếng bảo vệ màn trình diễn của Lukaku trong trận thua của Chelsea trước Man City vừa qua.

Lukaku tiếp tục im tiếng ở một trận cầu lớn

Chelsea đã phải chịu trận thua đầu tiên của mùa giải trước nhà ĐKVĐ Man City. Bàn thắng của Jesus trong hiệp hai đã giúp đoàn quân của Pep Guardiola giành trọn vẹn 3 điểm ngay tại Stamford Bridge.

Tuchel bảo vệ Lukaku sau trận thua Man City

Lukaku đã bị cô lập trên hàng công Chelsea và không thể tung ra một cú sút trúng đích nào trước Man City. Nhưng HLV Tuchel khẳng định Lukaku không có lỗi cho sự yếu kém của hàng công Chelsea.

“Tôi không nghĩ chuyện Lukaku gặp khó khăn hôm nay là điều cần phải nói đến. Khi chúng tôi tìm được Lukaku, không có đủ cầu thủ để tấn công. Chúng tôi hôm nay không có sự tự tin và sự kết nối cần thiết. Đây là vấn đề của cả đội, không phải vấn đề của cá nhân.

Một phần của màn trình diễn là phải làm cho đối phương chơi tệ đi. Đó là những gì mà City làm được hôm nay. Họ mạnh hơn, sắc bén hơn, chính xác hơn. Chúng tôi thiếu niềm tin và sự tự tin để có thể thoát ra khỏi những tình huống mà thông thường thì có khả năng thoát được.

Với mỗi sai lầm, chúng tôi lại thiếu tự tin đi và điều này có thể xảy ra. Chúng tôi đã phòng ngự tốt cho đến khi nhận bàn thua nhưng hàng thủ lùi quá sâu. Trận đấu này khá phức tạp. Bạn cần màn trình diễn tốt ở nhiều vị trí nếu muốn xứng đáng có được kết quả và đó là điều mà chúng tôi không làm được hôm nay. Chúng tôi phải chấp nhận điều đó và cố gắng bước tiếp”.

XUÂN PHONG/BONGDA24H