Skip to main content

Xác nhận: Man Utd muốn giữ chân Bruno, chuẩn bị gia hạn hợp đồng

Nhà báo Fabrizio Romano đã tiết lộ những thông tin về việc Manchester United muốn gia hạn hợp đồng với Bruno Fernandes.

Ngay sau khi đặt chân đến Old Trafford, Bruno Fernandes đã chứng tỏ được giá trị và tầm ảnh hưởng sâu rộng trong thành phần Manchester United. Trong khoảng 18 tháng khoác áo Quỷ Đỏ, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã thi đấu tổng cộng 80 trận, ghi được 40 bàn và đóng góp 25 pha kiến tạo ở mọi đấu trường.

Ý thức được tầm quan trọng của Bruno với sức mạnh của đội nhà, BLĐ  Man Utd đã chuẩn bị kế hoạch gia hạn dù cho hợp đồng giữa 2 bên đến mùa Hè 2026 mới hết hiệu lực. Mới đây, nhà báo Fabrizio Romano đã hé lộ những thông tin về sự việc này trên Here We Go Podcast: “Bruno là ngôi sao sáng nhất của Ngoại hạng Anh chứ không riêng gì Man Utd. Thế nên họ đang đàm phán với Bruno về một bản hợp đồng mới. Về trường hợp này có lẽ chúng ta nên chờ đợi thêm và câu trả lời cuối cùng sẽ có trong tháng này.

Cơ bản, Man Utd muốn Bruno cống hiến lâu dài và tưởng thưởng những công sức của cậu ấy bằng một hợp đồng mới.”

Theo Spotrac, Bruno hiện đang nhận mức lương rơi vào khoảng 180.000 bảng/tuần, xếp thứ 6 trong BXH những cầu thủ hưởng lương cao nhất Man Utd. Rất có thể, trong lần gia hạn hợp đồng lần này, BLĐ đội sẽ nâng mức lương cho cựu tiền vệ Sampdoria lên để tương xứng với khả năng cống hiến của anh.