Skip to main content

Thanh lọc đội hình, Arsenal sẵn sàng chia tay 3 ngôi sao

Bên cạnh việc củng cố lực lượng, Mikel Arteta sẽ mạnh tay thanh lý những cầu thủ nằm ngoài kế hoạch của mình.

Một trong những cái tên đầu tiên mà Mikel Arteta muốn thải loại là Willian. Cầu thủ người Brazil đã thất bại kể từ khi gia nhập Arsenal theo chuyển nhượng Bosman vào mùa hè năm ngoái. Đó là điều mà ban lãnh đạo Pháo thủ không ngờ tới, bởi trong 339 trận cho đội chủ sân Stamford Bridge, Willian ghi đến 63 bàn và đóng góp 62 đường kiến tạo, giành hai chức vô địch Premier League.

 Arteta sẽ mạnh tay thanh lý.

Việc chuyển sang Inter Miami của Willian đã bị đổ vỡ vì yêu cầu tiền lương của anh ấy và thật không may cho Pháo thủ, cho đến lúc này, không có nhiều CLB muốn ký hợp đồng với cựu cầu thủ chạy cánh của Chelsea.

Tuy nhiên, theo nhà báo người Ý Fabrizio Romano, đội bóng Bắc London vẫn ‘hy vọng’ thanh lý được Willian, người đã cố gắng ra đi kể từ tháng Năm: “Arsenal vẫn còn hy vọng tìm ra giải pháp cho Willian. Cậu ấy muốn rời câu lạc bộ kể từ tháng Năm – Arsenal đang muốn bán Willian, Hector Bellerin, Lucas Torreira

Các liên kết của CLB Al-Ahli với Willian hoàn toàn là giả mạo – họ chưa bao giờ bắt đầu bất kỳ cuộc thương lượng nào.”

Arsenal sẽ không tìm người thay thế Willian sau khi anh rời Emirates, khi sẵn có những lựa chọn ở cánh phải, chẳng hạn như Reiss Nelson, Nicolas Pepe và Bukayo Saka. Cầu thủ 33 tuổi này cũng không hề có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Pháo thủ ở trận khai màn Premier League với Brentford.

MINH TUẤN