Skip to main content

Gabriel Martinelli hoàn hảo cho Liverpool

Cựu thủ thành tuyển Anh – David James cho rằng tiền đạo Gabriel Martinelli sẽ có sự nghiệp tốt hơn nếu thi đấu trong màu áo Liverpool.

Gabriel Martinelli được khuyên gia nhập Liverpool

Tiền đạo Gabriel Martinelli sau khi bình phục chấn thương đã có sự lột xác ấn tượng mùa này, từng bước khẳng định chỗ đứng ở sân Emirates. Màn trình diễn ấn tượng cùng Arsenal giúp Martinelli được HLV Tite điền tên vào danh sách tập trung ĐTQG Brazil tháng 3.

Gabriel Martinelli được khuyên gia nhập Liverpool

Với sự tiến bộ vượt bậc, cầu thủ người Brazil được nhiều đội bóng lớn quan tâm, đặc biệt là Arsenal. Martinelli được HLV Klopp đánh giá cực cao, ông từng nhận định sao trẻ này sẽ trở thành tương lai của bóng đá Brazil. Hợp đồng của Martinelli với Arsenal có thời hạn đến 2024, kèm điều khoản cho phép gia hạn thêm 1 năm. Mặc dù vậy, Arsenal vẫn lo lắng khi Liverpool để ý đến Martinelli.  

Cựu thủ thành tuyển Anh – David James cho rằng Gabriel Martinelli sẽ có sự nghiệp tốt hơn nếu thi đấu trong màu áo Liverpool. Chia sẻ với GGRecon, David James cho hay: “Gabriel Martinelli là một trong những cầu thủ mà tôi rất thích. Nếu tôi có quyền lựa chọn giữa Martinelli và Raphinha, tôi sẽ chọn Martinelli”.

“Cậu ấy còn trẻ và còn có thể tiến bộ. Martinelli là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, cậu ấy có thể chạy cánh hay chơi ở vị trí trung phong đều tốt. Lối chơi được Klopp vận hành ở Liverpool phù hợp với Martinelli. Tôi cho rằng nếu tới Anfield cậu ấy có thể tốt hơn ở Arsenal”.

“Liverpool có chính sách chuyển nhượng ưu tiên các cầu thủ trẻ. Họ sẽ lên ý tưởng sử dụng nhân tố trẻ nếu Roberto Firmino, Sadio Mane, Salah không ra sân”.

VƯƠNG NGÂN/BONGDA24H