Skip to main content

Pulisic tuyên bố cạnh tranh sòng phẳng với tân binh của Chelsea

Christian Pulisic mới đây đã lên tiếng về bản hợp đồng đầu tiên của Chelsea, anh tuyên bố sẽ cạnh tranh một cách sòng phẳng để chiếm suất đá chính.

Chelsea đã chiêu mộ thành công Raheem Sterling từ Man City với giá 47.5 triệu bảng. Tiền đạo chạy cánh người Anh ký với The Blues một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Sự xuất hiện của Sterling đem theo rất nhiều sự kỳ vọng từ BLĐ cũng như NHM The Blues. Đổi lại đó cũng là sự canh tranh rất khốc liệt cho suất đá chính mà nhiều cầu thủ trên hàng công của Chelsea phải đối mặt.

Nói về bản hợp đồng mới của CLB, Pulisic cho rằng Sterling đến Chelsea là một điều tích cực và nó cũng chẳng ảnh hưởng quá nhiều đối với anh.

Pulisic cho rằng việc Sterling xuất hiện ở Chelsea không ảnh hưởng nhiều đối với bản thân

“Đây là một bản hợp đồng chất lượng của Chelsea, chúng tôi rất mừng về điều này. Tại một đội bóng, việc cạnh tranh cho một suất đá chính là điều hiển nhiên và tôi luôn sẵn sàng”.

“Tất cả chúng tôi đều cạnh tranh một cách công bằng, bên cạnh đó cũng thường xuyên giúp đỡ cho nhau để hoàn thiện hơn mỗi ngày”.

“Đối với tôi, việc Sterling đến không hề thay đổi bất cứ điều gì. Tất nhiên tôi sẽ phải chăm chỉ và nỗ lực để có được một vị trí trong đội bóng, nó giống như cái cách mà tôi vẫn thường làm trước đó”, Pulisic chia sẻ với tờ ESPN.

Pulisic sẵn sàng cạnh tranh với đồng đội để giành được một suất đá chính trong đội hình The Blues

Thực tế sau khi chuyển đến Chelsea từ Borussia Dortmund vào năm 2019 với bản hợp đồng trị giá 58 triệu bảng, Pulisic vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng của NHM. Tại mùa giải năm ngoái, cầu thủ người Mỹ mới chỉ được ra sân đá chính cho The Blues 19 trận.

Rõ ràng với phong độ hiện tại của mình, Pulisic sẽ phải nỗ lực và chứng tỏ bản thân nhiều hơn nữa nếu muốn có một vị trí trong đội hình chính. Điều này thật sự không hề đơn giản khi mà ngoài Sterling, tiền vệ 23 tuổi còn phải cạnh trang với Timo Werner và Hakim ziyech.

Về phía Chelsea, HLV Thomas Tuchel vẫn miệt mài tìm kiếm những cái tên phù hợp sau khi để tuột mất Raphinha và Nathan Ake. Trong đó, The Blues dành một sự quan tâm đặc biệt cho trung vệ Presnel Kimpembe.

TRUNG HIẾU/BONGDA365