Skip to main content

4 ngôi sao có thể “cập bến” Old Trafford ở TTCN mùa Đông

Man Utd đã được liên kết với một loạt cầu thủ trước kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, bao gồm cả hai tuyển thủ Anh.

Dĩ nhiên, tin đồn chỉ là tin đồn, nhưng có 4 ngôi sao lớn đang được đánh giá có khả năng sẽ cập bến Old Trafford.

Franck Kessie

 Franck Kessie sẽ đến Man Utd?

Man Utd đang cần thêm một tiền vệ mới vào đội hình, và họ sẽ tiết kiệm được một khoản tài sản nhỏ nếu để mắt đến ngôi sao Kessie của AC Milan. Tiền vệ này toàn diện, nhiệt huyết, nhưng hết hạn hợp đồng với gã khổng lồ Serie A vào mùa hè năm sau và vẫn chưa ký hợp đồng mới. Kessie từng khao khát đến Man Utd, và hoàn toàn có thể bị Milan bán đi, bởi họ không muốn mất trắng anh vài tháng sau đó.

Dù ở Atalanta hay Milan, Kessie luôn được xem là một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất châu Âu. Anh là tấm lá chắn chất lượng trước hàng phòng ngự bốn người, và cũng không ngại mạo hiểm kéo bóng, tịnh tiến bóng.

Adama Traore

Adama Traore

Cầu thủ chạy cánh của Wolverhampton Wanderers, Traore thường được cho là sẽ rời Molineux trong những năm gần đây. Anh được nhiều CLB theo sát, bởi họ hầu như không thể tìm cách ngăn chặn được những bước chạy mạnh mẽ, tốc độ của cầu thủ người Tây Ban Nha.

Traore cũng được liên kết với Man Utd, nhưng khả năng ra quyết định cuối cùng là điều cản trở anh đến một CLB lớn vào lúc này.

Declan Rice

 2 ngôi sao chất lượng của Tam sư.

Rice là mục tiêu lâu dài của Man Utd và họ cũng Chelsea rất khao khát đưa tuyển thủ Anh đến Old Trafford.

Rice đã có những bước tiến lớn ở sân vận động London trong khoảng hai năm qua, ngày càng toàn diện hơn ở khả năng phòng ngự và phát triển bóng. Anh được coi là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất ở Premier League thời điểm hiện tại.

Quỷ đỏ đã xác định Rice là mục tiêu hàng đầu, nhưng giá trị của anh là rất cao, và quá khó để anh rời khỏi West Ham trong mùa Đông này.

Dominic Calvert-Lewin 

Mặc dù Cristiano Ronaldo đang không ngừng ghi bàn, nhưng Man Utd vẫn tiếp tục được liên kết với một số tiền đạo, bao gồm cả Calvert-Lewin. Sau khi ghi được 21 bàn sau 39 lần ra sân ở mùa giải trước, tuyển thủ Anh bắt đầu mùa giải này với phong độ chói sáng, ghi ba bàn trong ba trận mở màn Premier League của Everton. Tuy nhiên, chấn thương chân đã khiến anh phải ngồi ngoài kể từ đó.

Ở tuổi 24, Calvert-Lewin vẫn là cái tên sáng giá. Tuy nhiên, giống như Rice, Man Utd không có khả năng chi ra một khoản tiền lớn cho anh vào tháng Giêng.

(Theo M.E.N)

MINH TUẤN

(Bongda.com.vn)