Skip to main content

HLV Jurgen Klopp nói gì sau chiến thắng “hủy diệt” của The Kop trước Man United?

HLV Jurgen Klopp bất ngờ tỏ ra khá khiêm tốn sau khi cùng Liverpool hủy diệt MU với tỉ số 5-0 ngay tại sân Old Trafford.

Liverpool “hủy diệt” MU

Dù phải tới làm khách tại Old Trafford nhưng Liverpool vẫn thi đấu hoàn toàn áp đảo để giành chiến thắng 5-0 chung cuộc. Sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp hoàn toàn hài lòng về những gì các học trò đã thể hiện. Tuy nhiên, ông thừa nhận The Kop gặp may khi MU không còn là chính mình.

Chiến lược gia người Đức chia sẻ trên Sky Sports:

“Còn mong đợi gì hơn kết quả ngày hôm nay. Những gì chúng tôi làm được ở 1/3 cuối sân đối phương quả thật là điên rồ. Pressing tầm cao, cướp bóng và ghi bàn. Sau hiệp 1, tôi có nhắc nhở các cầu thủ cần phải làm tốt hơn nữa. Chúng tôi hôm nay nhập cuộc tốt và sau bàn thắng thứ năm thì hoàn toàn kiểm soát thế trận.

Liverpool đánh bại MU 5-0 ngay tại Old Trafford.

Thật điên rồ với kết quả ngày hôm nay. Lúc này tôi đang tự hỏi rằng liệu trong lịch sử đội bóng đã trải qua chiến thắng hủy diệt tương tự nào trước MU chưa. Nếu có thì chắc cũng khá lâu rồi. Chúng tôi đã viết nên một chương mới tuyệt vời trong lịch sử.

Thật tuyệt vời nhưng chúng tôi không ăn mừng thái quá. Chúng tôi tôn trọng đối thủ. Liverpool hôm nay đã may mắn khi MU không còn là chính mình ở nhiều thời điểm.  

Giành chiến thắng đậm trước một đối thủ mạnh nhưng quan trọng nhất là phải hiểu rằng rút ra được những điều gì sau trận. Chúng tôi luôn phân tích kĩ từng trận đấu, muốn mình phải chơi tốt hơn và tập trung hơn qua từng trận.”

THẢO MY/BONGDA24H