Skip to main content

Mới nhất: Arsenal theo đuổi số 10 mới, fan Pháo thủ phát cuồng

Arsenal đã mua sắm mạnh tay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021 này, nhưng sẽ không chịu dừng lại.

Arsenal đã ký hợp đồng với Ben White, Albert Sambi Lokonga và Nuno Tavares trong mùa hè 2021 này. Tuy nhiên, Mikel Arteta vẫn muốn chiêu mộ thêm một tiền vệ tấn công nữa. Pháo thủ được cho là đã nhắm đến Martin Odegaard của Real Madrid, James Maddison của Leicester City hay Houssem Aouar của Lyon.

Mục tiêu số 1 của Arsenal hiện tại.

Mới nhất, tờ The Mirror cho biết Arsenal có thể chấm dứt việc theo đuổi Maddison và tập trung vào việc chiêu mộ ngôi sao của đội chủ sân Etihad, Bernardo Silva.

 Arsenal sẽ chiêu mộ Silva?

HLV Pep Guardiola mới đây đã thừa nhận Silva muốn ra đi sau sự xuất hiện của Jack Grealish, với việc Leicester định giá Maddison ở mức 60 triệu bảng, việc theo đuổi tiền vệ của Man City thực sự có thể là một động thái tốt hơn của Arsenal. Silva không chỉ tài năng, hiểu được lối chơi của Mikel Arteta, mà còn quá quen với việc giành các danh hiệu – điều Arsenal rất cần có vào lúc này.

Cũng khá dễ hiểu khi người hâm mộ Pháo thủ ra sức ủng hộ đội nhà chiêu mộ tiền vệ người Bồ Đào Nha.

Tài khoản @69Mainman nhận định: “Sẽ là một bản nâng cấp tức thì và có thể thay đổi cả tập thể Arsenal. Tốt hơn nhiều so với Maddison.”

Tài khoản @___13245 nhận định: “Bernardo giỏi hơn Maddison. Anh ấy cũng sẽ có giá rẻ hơn. Anh ấy nên là mục tiêu số 1 của chúng ta.”

Tài khoản @m1k3moore88 tỏ rõ sự phấn khích: “Tôi sẵn sàng bỏ đi cánh tay phải của mình để chúng tôi ký hợp đồng với Bernardo Silva.”