Skip to main content

MU đón nhân tố quan trọng trở lại trước trận derby thành Manchester

Trước thềm trận derby Manchester với Man City vào ngày 6/3 tới, MU vừa đón nhận thông tin rất vui khi một nhân tố quan trọng đã sẵn sàng trở lại.

Sau trận hoà thất vọng trước Watford ở vòng 27 ngoại hạng Anh, MU sẽ có thử thách thực sự khó khăn khi phải hành quân tới sân Etihad của Man City trong trận derby Manchester diễn ra vào lúc 23h30 ngày 6/3 (Theo giờ Việt Nam).

Đương nhiên, ở thời điểm hiện tại, MU bị đánh giá thấp hơn so với đội bóng cùng thành phố, dù vậy, họ vẫn sẽ phải làm tất cả để có thể giành chiến thắng nhằm tiếp tục cuộc đua vào top 4 ngoại hạng Anh.

Trước thềm trận derby Manchester nói trên, Quỷ đỏ vừa đón nhận thông tin vui từ một nhân tố quan trọng. Cụ thể, ở buổi tập gần nhất của CLB diễn ra vào ngày 2/3 vừa qua, Scott McTominay đã có thể quay trở lại tập luyện cùng đội bóng.

McTominay đã có thể trở lại tập luyện

Ở 2 trận đấu gần nhất với Atletico Madrid và Watford, cầu thủ người Scotland đã không thể ra sân sau khi bị ốm. Điều này phần nào khiến MU gặp khó khăn khi thiếu đi một tiền vệ có lối chơi mạnh mẽ, giàu thể lực tại khu vực giữa sân.

Giờ đây, với việc đã có thể trở lại tập luyện, McTominay hoàn toàn đủ khả năng để thi đấu trong trận derby Manchester với Man City vào ngày 6/3 tới. Đó chắc chắn là điều mà Ralf Rangnick cùng các cổ động viên Quỷ đỏ đang rất mong chờ.

McTominay trở lại sẽ giúp hàng tiền vệ MU có thêm sức mạnh, đặc biệt, trước tuyến giữa cơ động như của Man City, Quỷ đỏ cần một cầu thủ có lối chơi mạnh mẽ như ngôi sao người Scotland để càn quét hàng tiền vệ đối phương. Matic – dù đã chơi ấn tượng trước Watford song đã luống tuổi và không quá mạnh ở các tình huống liên quan tới tốc độ.

Và sẵn sàng cho trận derby Manchester 

Đón McTominay tái xuất song MU vẫn chưa thể có sự trở lại từ Edinson Cavani. Cầu thủ người Uruguay vẫn đang dính chấn thương háng và nhiều khả năng sẽ tiếp tục vắng mặt ở trận derby Manchester.

Theo nguồn tin từ truyền thông Anh, Cristiano Ronaldo sẽ tiếp tục là cầu thủ đá chính trong vai trò trung phong cắm của Quỷ đỏ ở màn so tài sắp tới.

TUẤN ĐIỀN/BONGDA365