Skip to main content

HLV Thomas Tuchel muốn bổ sung tân binh ở TTCN mùa Đông

Theo chuyên gia Ian McGarry, HLV Thomas Tuchel được cho là đã yêu cầu Chelsea bổ sung thêm tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2022.

Chia sẻ trong The Transfer Window Podcast mới đây, chuyên gia Ian McGarry đã có những tiết lộ về kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea trong phiên chợ đông sắp tới. Theo đó, McGarry cho hay:

“Theo những thông tin chúng tôi có được, Thomas Tuchel đã yêu cầu Chelsea chiêu mộ thêm một tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới”.

“Hiện tại, vẫn chưa có danh sách những mục tiêu rút gọn cụ thể nào được đưa ra. Tuy nhiên bạn có thể thấy rằng Chelsea đã phụ thuộc quá nhiều vào Lukaku kể từ khi cậu ấy trở lại Stamford Bridge. Ở thời điểm hiện tại, họ có lẽ đang gặp những vấn đề khi Lukaku và cả Timo Werner đều không thể ra sân do dính những chấn thương”.

Thomas Tuchel muốn chiêu mộ thêm tiền đạo (Ảnh: Internet)

Ờ kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Chelsea đã đưa Lukaku trở lại Stamford Bridge với mức giá khổng lồ 115 triệu euro. Ngôi sao người Bỉ đã phần nào chứng minh được giá trị của mình với 3 pha lập công sau 7 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh. 

Dẫu vậy, ở thời điểm hiện tại, Lukaku đang gặp phải chấn thương mắt cá và không thể ra sân trong ít nhất hai trận đấu của The Blues. Đây được xem là cơn đau đầu đối với HLV Thomas Tuchel trong bối cảnh đội bóng không có nhiều lựa chọn cho vị trí tiền đạo mũi nhọn.

Theo đồn đoán từ truyền thông Anh, Erling Haaland đang được xem là ưu tiên hàng đầu của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Tuy nhiên, The Blues được cho là sẽ phải cạnh tranh khốc liệt với những ông lớn khác như MU, Man City hay Real Madrid để có được chữ ký của ngôi sao người Na Uy.

NGUYỄN ĐẠT/THEO TẠP CHÍ NGƯỜI ĐƯA TIN