Skip to main content

Virgil van Dijk phát biểu về Curtis Jones sau những màn “trình diễn” tuyệt vời ở Liverpool

Virgil van Dijk tỏ ra ấn tượng với sự trưởng thành của tiền vệ Curtis Jones, nhưng anh cho rằng cầu thủ trẻ này cần nỗ lực rất nhiều nếu muốn được đá chính thường xuyên.

Van Dijk nói về Curtis Jones

Tiền vệ Curtis Jones có trận ra mắt đội 1 của Liverpool vào năm 2019, sau đó anh trưởng thành vượt bậc và được HLV Klopp trao cơ hội ra sân thường xuyên. Mùa giải vừa qua cầu thủ 20 tuổi có 24 lần ra sân ở Premier League, anh có khá nhiều trận đấu chơi ấn tượng.

Van Dijk nói về Curtis Jones

Mùa giải năm nay, Curtis Jones có thời điểm phải ngồi dự bị cho Harvey Elliott. Tuy nhiên, kể từ khi Elliott nghỉ thi đấu 6 tháng vì chấn thương mắt cá nghiêm trọng, cơ hội ra sân lại đến với Jomes. 4 trận gần nhất của Liverpool tiền vệ này đều góp mặt.

Niềm tin của Jurgen Klopp vào Curtis Jones đã được đền đáp, anh có tới 2 đường kiến tạo trong chiến thắng 5-1 của Liverpool trước Porto ở Champions League. Khi được hỏi về sự tiến bộ của Jones, hậu vệ Van Dijk của Liverpool nói trên trang web chính thức của câu lạc bộ:  

Harvey Elliott dính chấn thương và cơ hội đến với Curtis Jones, cậu ấy đã tận dụng cơ hội ra sân để chứng tỏ khả năng của mình. Jones đang làm rất tốt, cậu ấy có một tâm lý tuyệt vời. Cậu ấy vẫn còn trẻ, và vẫn đang học hỏi, tôi tin Jones còn có thể tốt hơn nữa”.

“Cậu ấy phải giữ được khát khao chứng tỏ bản thân một cách liên tục. Đây mới là khởi đầu cho Jones, và nếu không nỗ lực cậu ấy sẽ có thể mất vị trí vào tay những cầu thủ khác. Naby Keita và Alex Oxlade-Chamberlain đều đang cố gắng trong tập luyện, và họ sẽ nhanh chóng lấy đi vị trí của Jones nếu cậu ấy hài lòng với những gì mình đạt được”.

VƯƠNG NGÂN/BONGDA24H