Skip to main content

Rõ tương lai của Pogba, Cavani sau khi MU mang Ronaldo về Old Trafford

Tương lai của Paul Pogba và Edinson Cavani tại Manchester United được định đoạt sau khi hoàn tất thương vụ Cristiano Ronaldo.

Tối 27/08, Man Utd gây chấn động làng túc cầu khi thông báo thương vụ Cristiano Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha chuyển tới khoác áo Man Utd với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, kèm mức lương không dưới 400 nghìn bảng/tuần.

Sự có mặt của Ronaldo khiến nhiều người lo ngại Edinson Cavani sẽ phải nói lời chia tay sân Old Trafford. Thậm chí, CR7 có thể cướp luôn áo số 7 của chân sút người Uruguay. Mới nhất, nhà báo Fabrizio Romano đã lên tiếng về vấn đề này.

 Số phận của Cavani trong mùa hè năm nay được định đoạt.

Cụ thể, Romano khẳng định: “Cavani hoàn toàn không nghĩ đến chuyện rời Man Utd vào mùa hè này, sau khi đội bóng ký hợp đồng với Ronaldo. CLB cũng thuyết phục cầu thủ này ở lại 100%.

Paul Pogba cũng vậy. Cầu thủ này sẽ ở lại và chưa bao giờ tham gia vào bất kỳ thỏa thuận nào với Juventus.”

 Man Utd không có ý định để Cavani ra đi. Trong khi đó, Pogba cũng sẽ ở lại.

Như vậy, Cavani sẽ hoàn tất hợp đồng một năm còn lại với Man Utd. Còn Pogba, tiền vệ này sẽ gắn bó và cùng Ronaldo tạo nên bộ đôi tấn công mới của đội bóng.

Không loại trừ khả năng khi Ronaldo xuất hiện, ngôi sao sinh năm 1993 sẽ không còn suy nghĩ tới chuyện rời Old Trafford. Khi ấy, có thể Pogba sẽ đồng ý ký vào bản hợp đồng gia hạn với Man Utd.

TIỂU LAM