Skip to main content

Real Madrid quyết tâm sở hữu chữ ký “đá tảng” Chelsea

HLV Carlo Ancelotti đang tìm cách để lấp đầy khoảng trống mà Raphael Varane và Sergio Ramos để lại, Antonio Rudiger chính là cái tên được ưu tiên hàng đầu của Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng sắp tới.

Tuyển thủ người Đức sẽ hết hạn hợp đồng với Chelsea vào mùa Hè năm sau. Chelsea nhận biết điều đó và đã nhiều lần đàm phán với trung vệ người Đức về 1 bản hợp đồng mới, tuy nhiên cả 2 bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung.

Chính vì vậy, Real Madrid được cho là đang rất quyết tâm chiêu mộ Antonio Rudiger trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới và là ưu tiên số 1 khi anh có khả năng lắp đầy khoảng trống do bộ đôi trung vệ Raphael Varane và Sergio Ramos để lại.

Real Madrid quyết tâm sở hữu chữ ký Rudiger

Mối quan hệ giữa Rudiger với HLV Thomas Tuchel rất tốt, nhưng mức lương mà Chelsea hứa hẹn thấp hơn so với những gì anh mong muốn.

Đây là lý do Rudiger vẫn chưa đồng ý với đề nghị mới mà Chelsea đưa ra.

Theo Don Balon, Real Madrid đồng ý trả khoản lương 12 triệu euro cho Rudiger, chưa tính các khoản phí liên quan đến việc ký hợp đồng với anh và người đại diện.

Rudiger đã có 47 lần khoác áo cho đội tuyển Đức và là một trong những nhân tố chủ chốt trong cuộc hành trình giành danh hiệu vô địch Champions League cùng Chelsea ở mùa giải trước.

Sự nghiệp của cầu thủ người Đức đã có những chuyển biến ấn tượng kể từ khi chuyển đến đội bóng thành London từ AS Roma vào năm 2017.

TỔNG HỢP