Skip to main content

Xác nhận: Siêu đá tảng bật đèn xanh cho Man Utd

Trung vệ người Pháp là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Manchester United trong phiên chợ Hè năm nay.

Mua Hè này, Manchester United đã và đang hoạt động vô cùng tích cực trên TTCN. Sau khi nhanh chóng thuyết phục thành công Borussia Dortmund về trường hợp của Jadon Sancho, đội chủ sân Old Trafford tiếp tục chuyển hướng sang Real Madrid với một mục tiêu quan trọng.

Được biết, HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn có cho mình một trung vệ chất lượng để củng cố lại hàng phòng ngự, và cái tên mà ông đang khao khát bậc nhất là Raphael Varane, người được cho là muốn rời khỏi Bernabeu. Đáng chú ý, trung vệ người Pháp cũng đã sẵn sàng chuyển đến Old Trafford.

 Varane báo tin vui cho Man Utd.

Ký giả Tanzi Loic xác nhận, Varane đã “bật đèn xanh” cho Man Utd về thương vụ này. Dự kiến, trong vài ngày tới, Quỷ đỏ sẽ chính thức gửi một lời đề nghị chính là đến Real Madrid. Cũng theo Loic, Quỷ đỏ đã bắt đầu tăng tốc, và đây là lần đầu tiên kể từ năm 2011, Varane mới lại ở gần cánh cửa rời khỏi Bernabeu đến như vậy.

Varane đã “bật đèn xanh” cho Man Utd về thương vụ này.

Được biết, những cuộc thảo luận đầu tiên đã diễn ra khá tích cực, và Man Utd cần phải cụ thể hóa sự quan tâm của mình bằng một lời đề nghị chính thức. Về phần Varane, dự kiến anh vẫn sẽ tham gia buổi tập với Real Madrid vào cuối tuần tới..

Thời gian gần đây, nhiều tờ báo đã đưa ra hàng loạt mức phí chuyển nhượng dự kiến khác nhau. Còn theo định giá của trang Transfermarkt, Varane có giá trị khoảng 70 triệu euro.