Skip to main content

Bức xúc công tác bán vé, CĐV tuyên bố ‘sẽ không đến sân xem HAGL đá nữa’

Nhiều người hâm mộ, thậm chí là những CĐV của HAGL cũng tỏ ra rất bức xúc với công tác bán vé tại sân Pleiku sáng 18/4.

8h00, BTC trận HAGL – Hà Nội FC bắt đầu mở bán vé nhưng hàng nghìn người đã xếp hàng chờ mua vé từ trước đó nhiều giờ đồng hồ.

8h45, các quầy bán thông báo hết vé kéo theo sự giận dữ của nhiều CĐV. Sự bức xúc dồn tụ sau khoảng 2 giờ đồng hồ đứng xếp hàng dưới trời nắng nhưng vé thì không có để mua.

Hàng nghìn CĐV có mặt tại sân Pleiku sáng 18/4 chờ mua vé xem HAGL – Hà Nội FC (Ảnh: Ngọc An)

CĐV Lê Văn Hải (23 tuổi) bức xúc: “Tôi là người dân Pleiku nhưng chưa bao giờ phải chứng kiến cách bán vé như thế này. Trước trận, BTC thông báo bán 5 vé/người. Tôi đến nơi thì thấy thông báo chỉ bán 4 vé/người, khi vào mua thì nhân viên bảo chỉ bán 2 vé.

Không chỉ thế, họ còn bắt xuất trình giấy tờ tuỳ thân như chứng minh nhân dân, căn cước công dân. Các trận trước tôi đi mua vé đâu có phải làm thế. Cuối cùng tôi không mua được vé nào cả.

Nhiều người bức xúc lắm. 8h00 mở bán mà 8h30 đã bảo hết vé. Tôi sẽ không đến sân xem HAGL thi đấu nữa. Họ không tôn trọng người hâm mộ”.

CĐV Nguyễn Minh Thành (28 tuổi) thì chia sẻ: “Hồi lứa Công Phượng mới lên đá. Trận đầu gặp Khánh Hoà khán giả tràn xuống sân mà cũng không bán vé kiểu này. Lúc đó bán vẫn nhiều lắm, xếp hàng dài và mua được vé”.

CĐV hỏi mua vé từ dân phe trước sân Pleiku (Ảnh: Hiếu Lương)

Theo ghi nhận tại sân Pleiku, BTC sân không bán vé khán đài A, B mà chỉ bán C, D. Kế hoạch là bán ra 6000 vé nhưng số lượng người mua được vé không nhiều. Bên cạnh đó, BTC không bán vé khán đài A, B nhưng phe vé lại có rất nhiều.

“Đang xếp hàng mua mà có người rao bán 250.000 đồng/vé khán đài B (giá gốc 50.000 đồng). Họ lấy vé ở đâu ra?”, một CĐV chia sẻ.

Đến 11h00, giá vé đã tăng lên cả chục lần. 1 cặp khán đài A1 giá 160.000 đồng bị đẩy lên thành 2,5 triệu đồng. 1 cặp khán đài B giá 100.000 đồng được rao lên 1,5 triệu đồng. Hầu hết CĐV đến hỏi mua đều lắc đầu ngao ngán.

“Trận gặp Nam Định ở vòng trước cũng không đến mức ấy. Vé 50.000 đồng cùng lắm lên 100.000 đồng. Giá cao thế kia nông dân chúng tôi chịu”, CĐV Phạm Văn Nan (55 tuổi) nói.