Skip to main content

Sau Lukaku, đến lượt Werner chê bai chiến thuật của HLV Tuchel

Sau Romelu Lukaku, đến lượt Timo Werner lên tiếng chê bai chiến thuật của HLV Thomas Tuchel khiến mình không thể tỏa sáng tại Chelsea.

Timo Werner đã nói lời chia tay Chelsea ở mùa Hè này để trở lại đội bóng cũ RB Leipzig. Trong 2 năm khoác áo Chelsea, Werner đá tổng cộng 89 trận và ghi 23 bàn. Con số này hoàn toàn trái ngược với phong độ chói sáng ở Leipzig trước đó khi anh có 90 bàn sau 156 lần ra sân.

Mới đây, trong buổi chia sẻ với kênh podcast Einfach mal Luppen, Werner đã chỉ ra lý do khiến anh không thể tỏa sáng như kỳ vọng tại Chelsea. Tiền đạo người Đức cho rằng chiến thuật của HLV Thomas Tuchel là một phần nguyên nhân. 

Werner cho rằng chiến thuật của Tuchel không phù hợp với bản thân

“Đối với tôi, niềm vui là được chơi bóng ở phía trên. Tất nhiên, tôi đã có những thành công ở Chelsea nhưng niềm vui đó lại mất đi một chút vì tôi không được thi đấu thường xuyên nữa.

Tôi nghĩ hệ thống chiến thuật của huấn luyện viên không hoàn toàn phù hợp với tôi. Đó là lý do tại sao tôi muốn thực hiện một bước đi mới. Tôi đang ở độ tuổi mà tôi muốn chơi nhiều nhất có thể. Tôi thực sự đánh giá cao những thành công với Chelsea. Đó sẽ luôn là một câu lạc bộ đặc biệt đối với tôi. Tôi cũng sẽ giữ liên lạc với nhiều cầu thủ trong đội”.

Trước Werner, một tiền đạo khác của Chelsea là Romelu Lukaku cũng từng lên tiếng chê bai chiến thuật của Tuchel. Khi ấy, những phát biểu của Lukaku đã làm dậy sóng phòng thay đồ The Blues, dẫn đến rạn nứt mối quan hệ với Tuchel. Hệ quả, chân sút người Bỉ cũng đã trở lại đội bóng cũ Inter Milan theo dạng cho mượn ở Hè này.

Lukaku cũng từng chê bai chiến thuật của Tuchel

Dĩ nhiên, với Werner, khi đã rời Chelsea, chia sẻ của anh không còn quá ảnh hưởng tới đội bóng lẫn Tuchel. Song việc có tới 2 cầu thủ cùng đưa ra quan điểm giống nhau, người hâm mộ có quyền lo ngại về những gì chiến lược gia người Đức đang áp dụng tại sân Stamford Bridge. 

Hiện tại, khi Lukaku và Werner đã rời đi, hàng công của Chelsea sẽ đặt kỳ vọng vào tân binh Raheem Sterling và những người cũ như Kai Havertz, Mason Mount, Hakim Ziyech hay Christian Pulisic. Tuchel vẫn muốn chiêu mộ thêm 1 tiền đạo nữa và Pierre-Emerick Aubameyang đang được nhắm đến.

BĂNG TÂM/BONGDA365

Nguồn: https://bongda365.top/vn/roi-chelsea-werner-che-bai-chien-thuat-cua-tuchel-d320537.html