Skip to main content

Kieran Tierney nhận xét về màn ra mắt ấn tượng của tân binh Tomiyasu cho Arsenal

Hậu vệ của Arsenal, Kieran Tierney đã có nhận xét về màn thể hiện của Takehiro Tomiyasu trong ngày ra mắt Arsenal.

Sau 3 vòng đấu Premier League, Arsenal đã gây rất nhiều thất vọng với chuỗi trận toàn thua, không thể ghi được bất cứ bàn thắng nào đồng thời để thủng lưới đến 9 bàn. 

Phải đến trận đấu với Norwich vừa qua, Pháo thủ mới tìm được niềm vui chiến thắng khi hạ gục đối thủ 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của đội trưởng Pierre-Emerick Aubameyang. 

Đáng chú ý, ở cuộc chạm trán “Chim Hoàng Yến”, Arsenal đã đón chào sự ra mắt của tân binh Takehiro Tomiyasu. Ngôi sao người Nhật Bản xuất phát trong vai trò hậu vệ phải và đã có màn trình diễn ấn tượng, với khả năng bao quát tốt hành lang biên cũng như có những tình huống lên công về thủ nhịp nhàng. 

Takehiro Tomiyasu có màn ra mắt ấn tượng trong màu áo Arsenal.  

Sau khi cùng Pháo thủ giành trọn 3 điểm, Takehiro Tomiyasu không giấu được niềm vui và anh đã có bài đăng trên mạng xã hội Instagram để chia sẻ cảm xúc. Đáng chú ý, dưới dòng trạng thái của cựu cầu thủ Bologna, hậu vệ Kieran Tierney đã để lại bình luận về tân binh của Arsenal. Cụ thể, anh bày tỏ: “Một người đồng đội tuyệt vời“. 

Với việc Hector Bellerin đã chia tay Pháo thủ, còn những Calum Chambers hay Cedric Soares không đáp ứng được kỳ vọng, Takehiro Tomiyasu nhận nhiều kỳ vọng sẽ cùng Kieran Tierney tạo nên cặp hậu vệ cánh lợi hại cho Arsenal.

ĐĂNG HUY