Skip to main content

Điểm tin bóng đá Liverpool tối 7/6: Tham gia tranh Kane; Gia hạn 6 trụ cột

Bản tin Liverpool tối 5/6: Tham gia tranh Kane; Gia hạn 6 trụ cột

Mục tiêu của Liverpool có thể đến Chelsea. 

Sau khi giành Champions League và được bơm ᴛɪềɴ chuyển nhượng, Chelsea đang tiếp cận mục tiêu Adama Traore. Những nguồn tin từ Anh cho biết, HLV Thomas Tuchel muốn có Traore để tăng chiều sâu đội hình. Adama Traore quyết rời Wolves trong mùa hè năm nay để đến môi trường lớn, sau khi HLV Nuno Santo ra đi. Một khi chiêu mộ thành công Traore, Chelsea có khả năng ʙáɴ Hakim Ziyech. Đối thủ của Chelsea trong cuộc đua giành Traore có ᴍᴀɴ City, Liverpool và Atletico.

Liverpool gia hạn một loạt trụ cột. 

PA Sport cho hay, Liverpool đang làm việc, chuẩn bị gia hạn 6 hợp đồng các sao đội 1, bao gồm cả Van Dijk. Trung vệ người Hà Lan quyết định không góp mặt tại VCK EURO 2020 diễn ra hè này, khi đặt mục tiêu trở lại một cách khỏe mạnh nhất với Liverpool vào mùa giải tới. Van Dijk nghỉ thi đấu dài hạn suốt từ 17/10 năm ngoái do dính chấn thương nặng ở derby vùng Merseyside, Liverpool hòa 2-2 Everton. Dù vậy, Liverpool đặt niềm tin vào sự hồi phục của trung vệ thép bằng một hợp đồng mới. Ngoài ra, thủ môn Alisson, hậu vệ cánh Tren-Alesander-Arnold, Andy Roberton, ᴛɪềɴ vệ Fabinho, chân sút Mohamed Salah cũng được Liverpool ‘lên lịch’ đàm phán ký mới. Việc Liverpool giành được vé dự Cúp C1 vào ngày hạ màn Ngoại hạng Anh, đã giữ chân nhiều trụ cột ở lại.

Liverpool gia hạn một loạt trụ cột

The Kop rút lui vụ sao Brighton. 

Hiện người hâm mộ The Kop đang chờ đợi CLB sẽ đưa về thêm một ᴛɪềɴ vệ đẳng cấp, khi mà Georginio Wijnaldum đã chính thức chia tay đội chủ sân Anfield. Yves Bissouma được cho là một trong những mục tiêu mà Lữ đoàn đỏ nhắm đến. Tuy nhiên theo The Athletic, HLV Jurgen Klopp hài lòng với Curtis Jones, đồng thời đội trưởng Jordan Henderson đã trở lại, vì vậy ông không có ý định tăng cường lực lượng cho khu trung tuyến. Do đó Arsenal sẽ tràn trề cơ hội có được Bissouma. Ngôi sao 24 tuổi có 114 pha tắc bóng, 60 lần đáɴʜ chặn ở Premier League 2020/21, cao hơn bất kỳ cầu thủ nào khác. Anh sở hữu nền tảng thể chất ấn tượng, cùng khả năng chuyền bóng điêu luyện, hứa hẹn sẽ là đối tác hoàn hảo cho Thomas Partey ở trung tâm hàng ᴛɪềɴ vệ.

Liverpool có cơ hội ᴍᴜᴀ Kane. 

Liverpool có cơ hội ᴍᴜᴀ Kane. 

Theo nhận định từ cựu danh thủ Chelsea – ông Carlton Cole cho rằng, việc chủ nhân danh hiệu chiếc giày vàng EPL cập bến Anfield là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Chia sẻ trên Talk Sport, Cole nói: “Còn việc gia nhập Liverpool thì sao? Tôi nghĩ Kane hoàn toàn có thể chuyển đến Liverpool. Tại sao lại không chứ?”. Nếu Kane gia nhập đoàn quân HLV Jurgen Klopp, Mohamed Salah ắt hẳn sẽ được giảm tải gánh nặng về việc ghi bàn, trong bối cảnh hai đối tác của anh – Sadio Mane và Roberto Firmino sa sút phong độ ở mùa giải vừa qua.