Skip to main content

HLV Erik ten Hag nói gì sau trận thua đầy thất vọng trước Brighton?

Chiến lược gia người Hà Lan khó có thể hài lòng khi Man Utd để thua trên sân nhà ngay trận ra quân.

M.U có cuộc tiếp đón Brighton trong khuôn khổ vòng 1 Premier League 2022/23. Đây là trận đấu chính thức đầu tiên của HLV Erik ten Hag trên cương vị thuyền trưởng, đồng thời được chơi trên sân nhà, các CĐV Quỷ đỏ vì vậy mong đợi một kết quả có lợi.

Tuy nhiên kịch bản đã diễn ra theo hướng hoàn toàn khác ngay trong hiệp một. Sự hớ hênh của hàng phòng ngự M.U khiến họ nhận liên tiếp 2 bàn thua ở phút 30 và phút 39, đều được ghi do công của Pascal Gross. Sang hiệp hai, những sự thay đổi của Ten Hag giúp đội chủ sân Old Trafford có bàn rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2, nhưng chừng đó là không đủ.

 Ten Hag thất vọng vì M.U để thua.

Sau trận đấu, tân HLV Man United phát biểu: “Chúng tôi đã mắc sai lầm khi lên bóng và sai lầm trong khâu tổ chức phòng ngự. Chúng tôi phải nhanh chóng rút ra bài học và kinh nghiệm.

Bằng tất cả những lời khen tặng, Brighon là một đội bóng có tổ chức. Nhưng tôi nhìn vào CLB của mình và chúng tôi không nên để thua 2 bàn dễ dàng.

Tất nhiên chắc chắn đây là một bước thụt lùi và thật sự thất vọng. Tôi đã biết ngay từ đầu nó sẽ không hề dễ dàng.

Rõ ràng là trong hiệp hai, chúng tôi chơi tốt hơn ở hàng tiền vệ khi Christian Eriksen lùi xuống và Ronaldo phía trên. Chúng tôi đã tạo ra cơ hội và Marcus Rashford có 2 tình huống ngon ăn, thật tiếc là chúng tôi đã không ghi bàn.

Tôi không hài lòng, hoàn toàn không. M.U đã thua và điều đó là không thể chấp nhận. Chúng tôi nên làm tốt hơn.”

ENDO

(Bongda.com.vn)