Skip to main content

Chelsea đón nhận “tin không vui” từ Mason Mount

Theo The Times, tiền vệ Mason Mount dính chấn thương mắt cá trong trận chung kết FIFA Club Wold Cup, anh có thể vắng mặt trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh với Liverpool.

Mason Mount có thể bỏ lỡ trận đấu với Liverpool

Chelsea đã giành chức vô địch FIFA Club World Cup trước Palmeiras vào cuối tuần trước. Kai Havertz là cầu thủ ghi bàn thắng quyết định trong hiệp phụ giúp The Blues giành chiến thắng 2-1, qua đó lần đầu tiên vô địch giải đấu này. 

Mason Mount có thể bỏ lỡ trận đấu với Liverpool

Tiền vệ Mason Mount đá chính ở trận đấu tại Abu Dhabi, nhưng buộc phải rời sân chỉ sau 30 phút vì một vấn đề ở mắt cá chân. Phát biểu sau chiến thắng hôm thứ 7, huấn luyện viên Chelsea, Thomas Tuchel cho biết: 

“Mason Mount đã dính chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu, cậu ấy gặp vấn đề ở mắt cá chân. Cậu ấy nói với tôi rằng mình cảm thấy không ổn, và quyết định thay thế ngay lập tức được đưa ra. Chúng tôi sẽ kiểm tra cho Mount để biết được tình hình cụ thể của cậu ấy”.

Theo The Times, mặc dù tổn thương mắt cá của Mount không tệ như lo ngại ban đầu, nhưng anh sẽ phải nghỉ thi đấu tới 3 tuần. Điều đó sẽ khiến ngôi sao người Anh bỏ lỡ cuộc đụng độ Premier League của Chelsea với Crystal Palace vào cuối tuần này và trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Lille. 

Tiền vệ người Anh cũng được cho là sẽ vắng mặt trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh với Liverpool vào ngày 27/2. Sự vắng mặt của Mason Mount sẽ là tổn thất lớn với Chelsea, bởi tiền vệ này là một trong những lựa chọn thường xuyên trên hàng công của HLV Thomas Tuchel.  

LÊ HƯỜNG/BONGDA24H