Skip to main content

“Van Dijk chỉ còn là cái bóng của chính mình”

Cựu danh thủ Jason Cundy đã chỉ trích hậu vệ Liverpool – Virgil van Dijk vì phong độ hết sức kém cỏi.

Lữ đoàn đỏ có màn trình diễn không như kỳ vọng kể từ đầu chiến dịch 2022/23. Tại Premier League, họ chỉ mới có 2 chiến thắng, còn lại 3 trận hòa và 1 trận thua. Ở đấu trường Champions League, The Kop hứng chịu thảm bại 1-4 trong ngày ra quân, và chỉ mới có 3 điểm đầu tiên khi đánh bại Ajax vào giữa tuần qua.

Cựu danh thủ Jason Cundy đã đổ lỗi cho Van Dijk là nguyên nhân khiến Liverpool trải qua chuỗi phong độ tệ hại. Ngôi sao người Hà Lan không còn là điểm tựa đáng tin cậy ở hàng thủ The Kop. Trung vệ 31 tuổi đá chính 9 trận của Liverpool kể từ đầu mùa, nhưng chỉ 2 trong số đó Lữ đoàn đỏ giữ sạch lưới.

 Van Dijk đang có phong độ tệ hại.

Phát biểu trên talkSPORT, Cundy cho biết: “Không nghi ngờ gì về việc Van Dijk đã chơi tốt như thế nào. Nhưng ngay bây giờ hãy nói như vậy, Van Dijk chỉ còn là cái bóng của chính mình.

Cậu ấy đang bị bỏ qua, vì cậu ấy rất vui khi đổ lỗi cho Trent Alexander-Arnold, Joe Gomez và Kostas Tsimikas trên sân.

Còn pha đối đầu với Mitrovic vì quả phạt đền trong trận gặp Fulham thì sao? Mitrovic qua người, đó không phải là Van Dijk! Cậu ta chặn Mitrovic lại, phạt đền. Đối đầu với Napoli, Van Dijk lao vào và thực hiện pha ngăn chặn mà cậu ta không cần phải thực hiện.”

ENDO

Nguồn: https://www.bongda.com.vn/van-dijk-chi-con-la-cai-bong-cua-chinh-minh-d653321.html