Skip to main content

Lampard, Terry lên tiếng nói lời thật lòng về chủ tịch Roman Abramovich

Những huyền thoại của Chelsea lần lượt đều phá vỡ im lặng sau thông tin tỉ phú Roman Abramovich chính thức rao bán đội bóng này.

Roman Abramovich rao bán Chelsea

Trước muôn vàn sức ép, tỉ phú Roman Abramovich quyết định rao bán Chelsea. Thông tin kể trên được chính ông chia sẻ trên trang chủ đội bóng.

Abramovich buộc phải đưa ra quyết định mà ông không hề mong muốn. Tuy nhiên, trong thời điểm chính trị nhạy cảm, tỉ phú người Nga nhận đấy đây là việc cần phải làm vì lợi ích của CLB.

Không quá khi nói Abramovich chính là nhân tố thay đổi lịch sử Chelsea. Gần 20 năm trôi qua từ ngày ông mua lại CLB, The Blues từ một đội bóng tầm trung biến mình trở thành thế lực ở châu Âu. Tỉ phú người Nga cùng Chelsea gặt hái mọi vinh quang, trong đó không thể không kể tới 5 chức vô địch Premier League, 2 Champions League cùng hàng loạt danh hiệu FA Cup, Carabao Cup…

Terry và Lampard có rất nhiều đóng góp cho những thành công của Chelsea dưới triều đại Roman Abramovich.

Những cái tên như Frank Lampard hay John Terry từng là những công thần có đóng góp rất lớn vào những thành công của Chelsea dưới triều đại Abramovich. Cả hai đều đã lên tiếng sau thông tin tỉ phú người Nga rao bán CLB.

Terry đăng tải thông điệp ngắn gọn trên Instagram cá nhân: “Cảm ơn Roman, ông chủ tuyệt vời nhất trên thế giới.” 

Trong khi đó, Lampard chia sẻ: “Tôi đã có khoảng thời gian đáng nhớ ở Chelsea. Nhưng hiện tại, tôi không còn ở CLB nữa.

Tôi cảm thấy rất tự hào và biết ơn khi là một phần của Chelsea trong giai đoạn Chủ tịch Abramovich đến đây và thay đổi lịch sử CLB. Chelsea đã có một quãng thời gian vô cùng thành công. Tôi hoàn toàn được ủng hộ tại Chelsea ở cả cấp độ cầu thủ và HLV. Tôi rất trân trọng điều này!”

Được biết, Abramovich muốn thu về 3 tỉ Bảng để nhượng quyền sở hữu Chelsea. Ông sẽ lắng nghe lời đề nghị của các đối tác cho tới thứ 6 tới. Quá trình đổi chủ của Chelsea sẽ sớm được diễn ra.

THẢO MY/BONGDA24H