Skip to main content

XONG! Rõ số áo cực chất dành cho tân binh tiếp theo của Man Utd

Đội chủ sân Old Trafford đang khẩn trương tìm kiếm phương án nâng cấp chất lượng hàng tiền vệ.

Manchester United đang trải qua một kỳ chuyển nhượng hè đáng nhớ. Sau khi kích nổ bom tấn Jadon Sancho, đội chủ sân Old Trafford tiếp tục mang đến tin vui cho người hâm mộ với thương vụ Raphael Varane. Trang chủ Quỷ đỏ xác nhận mọi thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao Real Madrid đã hoàn tất, giờ đây họ chỉ còn cách buổi ra mắt tân binh người Pháp một buổi kiểm tra y tế.

Tuy nhiên trong giai đoạn sắp tới, Man Utd có thể sẽ còn trình làng thêm một vài gương mặt mới nữa nhằm phục vụ kế hoạch kiện toàn đội hình. 

 Kỳ chuyển nhượng hè đáng nhớ của Quỷ đỏ.

Những ngày vừa qua, truyền thông đang đưa ra những suy đoán về việc đại diện xứ sương mù sắp “tậu” thêm một ngôi sao chất lượng nữa nơi hàng tiền vệ. Đây được xem như động thái chuẩn bị cho cuộc sống không có Paul Pogba – cầu thủ đang phớt lờ lời đề nghị gia hạn dù hợp đồng chỉ còn chưa đến 12 tháng.

Dù có khá nhiều ngôi sao được liên kết với Quỷ đỏ như Eduardo Camavinga hay Saul Niguez, song những nguồn tin uy tín lại đánh giá cao khả năng tiền vệ Ruben Neves chuyển đến Old Trafford hơn. 

Được biết, Man Utd đã dành khá nhiều thời gian để theo dõi cầu thủ 24 tuổi. Trong khi đó, cá nhân Neves cũng tỏ ra háo hức trước viễn cảnh chuyển đến Old Trafford thi đấu cùng người đồng đội tại ĐTQG – Bruno Fernandes.

Thương vụ này đang tiến triển một cách tích cực, khi ban lãnh đạo Wolves đang cần một khoản kinh phí lớn phục vụ kế hoạch nâng cấp chất lượng đội hình. Do vậy, NHM Man Utd hoàn toàn có thể hy vọng về việc đội nhà sẽ sớm có được bản hợp đồng bom tấn thứ 3 trước khi phiên chợ hè khép lại.

Bên cạnh những lợi ích mà Neves có thể đem lại, ắt hẳn các cổ động viên cũng tò mò về số áo mới của anh nếu chuyển đến Manchester thi đấu.

 Mục tiêu hàng đầu của Man Utd.

Cựu cầu thủ Porto đang khoác chiếc áo số 8 tại Wolves và 18 tại đội tuyển Bồ Đào Nha. Tuy nhiên tại Man Utd, cả 2 số áo này đều đã có chủ nhân sở hữu (Juan Mata và Bruno), do vậy anh sẽ phải lựa chọn những phương án phù hợp hơn.

Nếu Pogba rời đi, Neves có thể mang áo số 6. Sẽ ít có ngôi sao cạnh tranh số áo này với ngôi sao Wolves bởi lẽ Bruno chỉ thích số 8 và đang chờ đợi Juan Mata chia tay CLB để đạt được nguyện vọng.

Bên cạnh đó, số áo 16 cũng đang có sẵn. Được biết, tân binh Jadon Sancho dự kiến sẽ sử dụng số áo này khi ra mắt CLB, nhưng cuối cùng cầu thủ người Anh lại quyết định gắn bó cùng con số 25. 

Trong quá khứ, có đến hai tiền vệ huyền thoại của Quỷ đỏ từng sử dụng số áo này đó là Michael Carrick cùng với Roy Keane, và Neves cũng có thời gian khoác áo 16 tại U21 Bồ Đào Nha. Đây được xem như con số “phong thủy” nhất dành cho cựu sao Porto ở thời điểm hiện tại.