Skip to main content

Đội hình dự kiến Chelsea vs Liverpool tại chung kết cup Liên đoàn Anh

Đội hình Chelsea vs Liverpool dự kiến 23h30 ngày 27/2. Thông tin lực lượng, phong độ hiện tại, nhận định Chelsea vs Liverpool.

Nhận định sơ bộ Chelsea vs Liverpool

Trước trận chung kết Carabao Cup đêm nay, Liverpool đang có phong độ cực tốt. Bằng chứng là họ đã toàn thắng 9 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Ngay cả quãng thời gian Sadio Mane và Mohamed Salah vắng mặt vì CAN thì The Kop vẫn duy trì được hiệu suất làm bàn khủng khiếp. Bây giờ, Salah và Mane trở lại, Liverpool đã bùng nổ lại càng bùng nổ dữ dội hơn.

Không chỉ sở hữu hàng công “nguyên tử”, Liverpool còn rất nhiều vũ khí khác để có thể hạ gục đối thủ. Các chân chuyền lợi hại như Alexander-Arnold và Andrew Robertson, cùng khả năng không chiến tuyệt vời của Van Dijk và Joel Matip, khiến Liverpool cực kỳ nguy hiểm trong các pha đá phạt.

Đội hình Chelsea vs Liverpool (Chung kết Carabao Cup 2021/22)

Chelsea thì không có được phong độ ấn tượng như vậy. Vấn đề lớn nhất của The Blues là khả năng tấn công thời điểm này không tốt. Khả năng xử lý ở những tình huống cuối trong khoảng 20m trước khung thành đối phương của họ thiếu sắc sảo. Chưa hết, khả năng phòng ngự của Chelsea cũng không còn được chắc chắn như giai đoạn đầu mùa.

Trong lần gần nhất đụng độ Liverpool, mặc dù được chơi trên sân nhà nhưng Chelsea phải may mắn lắm mới có tỷ số hòa 2-2.

Thông tin lực lượng Chelsea vs Liverpool

  • Chelsea: Ben Chilwell chấn thương nên không thể thi đấu. Khả năng ra sân của Mateo Kovacic, Hakim Ziyech, Reece James và Callum Hudson-Odoi là 50%.

  • Liverpool: Roberto Firmino không góp mặt ở trận này do chưa bình phục chấn thương. Khả năng ra sân của Diogo Jota vẫn còn bỏ ngỏ.

Đội hình Chelsea vs Liverpool dự kiến

  • Chelsea (3-4-2-1): Kepa; Christensen, T. Silva, Rüdiger; Azpilicueta, Kanté, Kovacic, Alonso; Ziyech, Pulisic; Havertz.

  • Liverpool (4-3-3): Kelleher; Alexander-Arnold, Matip, van Dijk, Robertson; Henderson, Fabinho, Thiago; Salah, Jota, Mané

Đội hình Chelsea vs Liverpool dự kiến theo WhoScored

PHƯƠNG CHI/BONGDA24H