Skip to main content

Thầy Park ấp ủ kế hoạch “khủng”, ĐT Việt Nam thay đổi chưa từng có?

HLV Park Hang Seo đang ấp ủ kế hoạch khủng cho đợt tập trung thứ 2 trong năm 2022 tới đây, giúp ĐT Việt Nam có được sự thay đổi chưa từng có về mặt lối chơi.

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung trở lại vào ngày 14/3 tới tại Hà Nội để chuẩn bị cho 2 trận đấu còn lại thuộc vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. ĐT Việt Nam sẽ tiếp đón Oman trên sân nhà Mỹ Đình vào ngày 24/3 và hành quân đến Nhật Bản vào ngày 29/3. 

ĐT Việt Nam đặt mục tiêu giành chiến thắng trước Oman, vừa để trả lại món nợ thua 1-3 ở trận lượt đi, vừa có thêm một thắng lợi nữa ở vòng loại cuối cùng World Cup. Thầy trò HLV Park Hang Seo cũng muốn tri ân người hâm mộ, nhất là sau khi ĐT Việt Nam có được chiến thắng lịch sử trước Trung Quốc.

HLV Park ấp ủ kế hoạch khủng cho ĐT Việt Nam

Để hoàn thành mục tiêu kể trên, HLV Park đang ấp ủ một kế hoạch khủng. Theo tiết lộ từ người bạn thân, HLV Park muốn “cải cách” ĐT Việt Nam với lối đá cầm bóng chủ động và giàu sức tấn công hơn so với trước đây. Cụ thể, HLV Park sẽ từ bỏ sơ đồ quen thuộc và làm nên thành công cho bóng đá Việt Nam hơn 4 năm qua là 3-5-2 để thay thế bằng một sơ đồ khác.

Song song với đó, chiến lược gia người Hàn Quốc còn tạo nên bất ngờ lớn với người hâm mộ về danh sách tập trung của ĐT Việt Nam. Đây là những bước đầu tiên trong công cuộc cải cách toàn diện ĐT Việt Nam, phục vụ cho những mục tiêu lớn như AFF Cup 2022.

Nhiều nguồn tin cho rằng, HLV Park sẽ gạch tên một số ngôi sao thuộc biên chế HAGL bởi phong độ xuống dốc trong thời gian qua. Đồng thời, những gương mặt mới thể hiện tốt tại V.League 2022 sẽ được trao cơ hội. Danh sách triệu tập đợt tới bao gồm 35 cầu thủ. 

Lối chơi lẫn nhân sự của ĐT Việt Nam đều có sự thay đổi

Nếu những thông tin kể trên hoàn toàn chính xác, người hâm mộ sẽ được thấy diện mạo hoàn toàn mới của “Những chiến binh Sao vàng”. Kể từ thắng lợi trước Trung Quốc, sự đổi mới tại ĐT Việt Nam đem lại hiệu quả rõ rệt. 

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Oman sẽ diễn ra lúc 19h ngày 24/3. Trong khi đó, màn so tài với Nhật Bản sẽ diễn ra lúc 17h35 ngày 29/3.

THỦY TIÊN/BONGDA365