Skip to main content

Tái đấu MU, sao Villarreal khẳng định mục tiêu giành 3 điểm

Giữa tuần này, Man Utd sẽ có cuộc tái ngộ với Villarreal trong khuôn khổ vòng bảng Champions League.

Sau khởi đầu mùa giải ấn tượng, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer bắt đầu có dấu hiệu trục trặc. 4 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường, Quỷ đỏ để thua đến 3. Thắng lợi duy nhất trước West Ham cũng có phần may mắn, nhờ vào pha cản phá phạt đền của David de Gea cuối trận, Man Utd mới có được 3 điểm.

Giữu tuần này, M.U sẽ bước vào lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League. Ở trận mở màn, họ bất ngờ để thua Young Boys với tỷ số 1-2. Đối thủ tới của Quỷ đỏ là Villarreal – CLB đã đánh bại họ ở trận chung kết Europa League mùa trước để lên ngôi vô địch. Bruno Fernandes cùng các đồng đội hẳn đang quyết tâm trả đủ món nợ đó.

 Juan Foyth khẳng định quyết tâm của Villarreal.

Tuy nhiên, “Tàu ngầm vàng” cũng quyết tâm không kém. Phát biểu trước trận đấu, hậu vệ Juan Foyth cho biết: “Rõ ràng những đội bóng như Real Madrid, Man Utd, Chelsea hay Atletico rất mạnh, rất hoàn thiện và là một trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới, chúng tôi đều biết điều đó.

Nhưng mục tiêu là tiếp tục thi đấu với sự khiêm nhường như trước, hiểu trận đấu, biết cách chịu đựng ở những thời điểm cần phải chịu đựng.

Và chúng tôi sẽ hành quân đến đó với mong muốn giành 3 điểm, đồng thời khẳng định vị thế của mình ở Champions League.”

ENDO

(Bongda.com.vn)