Skip to main content

Jadon Sancho cập bến, Man Utd lập tức chốt thêm 2 tân binh tiếp theo

Lực lượng của đội chủ sân Old Trafford dự kiến sẽ được nâng cấp mạnh mẽ sau kỳ chuyển nhượng lần này.

Mùa Hè này, Manchester United bước vào TTCN với mục tiêu số một là Jadon Sancho, người mà họ đã tiến hành chiêu mộ từ phiên chợ Hè năm ngoái. Sau nhiều nỗ lực, cuối cùng thì Quỷ đỏ cũng đã đạt được thỏa thuận với Borussia Dortmund về thương vụ này.

Tất nhiên, có nhiều hơn một vị trí trong đội hình của Man Utd cần được nâng cấp. Vì vậy, sau Sancho, dự kiến sẽ còn một vài bản hợp đồng đắt giá khác được HLV Ole Gunnar Solskjaer mang về Old Trafford.

 Sancho chỉ là bước khởi đầu. 

Mới đây, ký giả Fabrizio Romano xác nhận, Man Utd đang nỗ lực chiêu mộ thêm một trung vệ và một tiền vệ chất lượng. Rõ ràng, đây là hai khu vực rất cần được củng cố, đặc biệt là trung vệ khi nhìn vào màn trình diễn tệ hại của hàng phòng ngự Quỷ đỏ lúc thiếu vắng Harry Maguire cuối mùa trước.

Thời gian gần đây, Man Utd đang đẩy mạnh đàm phán với Real Madrid về trường hợp của Raphael Varane – mục tiêu hàng đầu của họ. Được biết, Varane cũng đã lên kế hoạch rời khỏi Bernabeu trong mùa Hè này, và anh được Quỷ đỏ đánh giá như một đối tác hoàn hảo dành cho Maguire.

Mục tiêu hàng đầu của MU sau khi hoàn tất thương vụ Sancho.

Trong khi đó, Eduardo Camavinga – người chỉ còn lại một năm hợp đồng với Rennes, là tiền vệ đang được đội chủ sân Old Trafford ra sức chiêu mộ. Tuy nhiên, họ phải cạnh tranh với một ông lớn là Paris Saint-Germain trong thương vụ này.