Skip to main content

Tin vui: Arsenal có cơ hội vàng để thâu tóm Renato Sanches nhờ 2 ngôi sao

Hàng tiền vệ Arsenal cần được củng cố và Renato Sanches là một trong những cái tên đã nằm trong tầm ngắm của Pháo thủ.

Sau khi gây thất vọng ở Bayern Munich và đặc biệt là Swansea khi được cho mượn, Sanches đến Ligue 1 khoác áo Lille và mau chóng tìm lại phong độ ấn tượng của mình ở EURO 2016. Cầu thủ 23 tuổi này đã góp công lớn giúp Lille giành chức vô địch Ligue 1 mùa trước.

 Sanches được Arsenal quan tâm.

Theo Daily Mail, tiền vệ người Bồ Đào Nha đang được Arsenal để mắt đến như một sự thay thế cho James Maddison của Leicester City – người có thể có giá quá đắt. Với màn trình diễn ấn tượng thời gian gần đây, đặc biệt là EURO 2020, Sanches được cả Liverpool lẫn Barcelona quan tâm. Tuy nhiên, Arsenal lại có cơ hội vàng để ký hợp đồng với tiền vệ này vì mối quan hệ tích cực của họ với Lille.

 Sanches đang khoác áo Lille.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2019, Pháo thủ đã ký hợp đồng với Nicolas Pepe với mức phí kỷ lục của câu lạc bộ là 72 triệu bảng. Họ chọn tuyển thủ Bờ Biển Ngà này thay cho người đồng hương Wilfried Zaha. Và, chỉ 12 tháng trước, Arsenal đã thành công trong nỗ lực đưa Gabriel Magalhaes về sân Emirates. Mọi thứ càng có lợi với Arsenal khi Lille được cho là sẽ sẵn sàng bán Sanches vì cuộc khủng hoảng tài chính hiện tại ở bóng đá Pháp.

Ở phát biểu gần đây, cựu ngôi sao Arsenal, Michael Thomas, đã thúc giục đội bóng cũ của mình chiêu mộ Sanches: “Tôi nghĩ Renato Sanches đã chơi rất xuất sắc cho Bồ Đào Nha. Anh ấy mang lại năng lượng thực sự cho đội bóng và có khả năng kéo bóng cực tốt.

Có cậu ấy ở vị trí số 8 trong đội Arsenal sẽ mang lại sự cân bằng tuyệt vời, nhưng tôi cũng lo ngại về hồ sơ chấn thương của cậu ấy.”