Skip to main content

Thay Ronaldo, Juventus đưa tiền đạo Arsenal vào “tầm ngắm”

Siêu sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ rời khỏi Juventus ngay trong mùa hè 2021 này.

Mới đây, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã có xác nhận quan trọng về tình hình của CR7: “Ronaldo đã chắc chắn quyết định chia tay sân Allianz và yêu cầu Juve bán anh.”

 Ronaldo sẽ rời Juventus?

Nhà đương kim vô địch Premier League, Man City đang muốn ký hợp đồng với Ronaldo, và được cho là đã ở rất gần cựu cầu thủ của Man Utd. Theo đó, Juventus buộc phải tìm người thay thế xứng đáng cho siêu sao người Bồ Đào Nha. Theo TMW, nếu Ronaldo đến Etihad, thì Juventus sẽ xem xét việc đưa tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang từ Arsenal về Turin.

Aubameyang đã gặp khó khăn ở mùa giải trước. Đã có không ít tin đồn cho rằng tiền đạo này có thể chia tay Emirates. Nhưng cầu thủ 32 tuổi người Gabon đã nhắc nhở mọi người về khả năng của mình, bằng một cú hat-trick vào lưới West Bromwich Albion tuần này, ở vòng 2 League Cup.

Arsenal chắc chắn sẽ không muốn bán tiền đạo số một của họ sát ngày cuối của kỳ chuyển nhượng. Tuy nhiên, một lời đề nghị lớn từ Juventus có thể rất hấp dẫn, đặc biệt là đối với Aubameyang.

Mùa này, Arsenal có thể sẽ gặp khó khăn dù chỉ là tranh giành suất dự Europa League, trong khi đó, Juventus sẽ tìm cách đòi lại Scudetto từ tay Inter Milan và cũng sẽ cạnh tranh Champions League – đấu trường mà họ thèm khát nhiều năm qua.

MINH TUẤN